ชินวุฒิ โต้กิ๊ก ลูกตาล ทิพย์รัตน์


ในงานแถลงข่าว “Five Live Enter10 Concert” มีศิลปินและพิธีกรมากมายหลายคนที่มาร่วมงาน และหนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มลูกครึ่งสุดหล่อ ชิน ชินวุฒ ที่เป็นหนึ่งในผู้ที่จะขึ้นร่วมแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้มาร่วมงานด้วย 


ซึ่งทางเจ้าตัวบอกดีใจมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต เพราะเติบโตและมีความทรงจำมาพร้อมๆกับ Five Live หนุ่มชิน ยังโต้ข่าวกิ๊กกับ น้องลูกตาล ทิพย์รัตน์ ที่แสดงเป็นน้องสาวของชินในสถานีบานฉ่ำโดยยอมรับว่าสนิทกันจริงแค่เพื่อนร่วมงาน ย้ำความโสดสนิท มุ่งทำงาน และยังแย้มว่าชอบสาวที่เป็นธรรมชาติ ไม่เสแสร้ง สาวคนไหนเข้าข่ายก็รีบกันลยจ้า.....


คอนเสิร์ตนี้เป็นยังไง รู้สึกอย่างไรบ้าง? ก็เป็น Five Live Enter10 Concert ครบรอบ 10 ปีของชินเหมือนกัน เพราะชินอยู่กับแกรมมี่มาก็ 10 ปี และเหมือนความทรงจำของเราก็เติบโตและมีมาพร้อมๆกับรายการ Five live รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต ในการโชว์ก็อยากจะเอาเพลงเก่าๆที่เคยร้องมาร้อง ผมว่ามันน่าจะเข้ากันได้ดี  ตอนนี้มีผลงานอะไร? ตอนนี้มีเพลงหนึ่งคำถามสองคำตอบ ซึ่งปล่อยตามวิทยุและออนแอร์แล้ว ส่วน MV มีฉากที่จูบจริงด้วย เป็นครั้งแรกที่มีฉากจูบ เป็นการจูบเพื่อให้เนื้อเรื่องมีความหมายเพราะการจูบมันเป็นตัวแปลเรื่อง

ก่อนหน้านี้มีข่าวกับน้องที่เล่นเป็นน้องสาวในสถานีบานฉ่ำ? มีด้วยเหรอ เพิ่งรู้นะเนี่ย น้องลูกตาลครับ จะมีได้ยังไง จริงๆคือไม่มีอะไรเลย สนิทกับทุกคนในกองถ่าย เราทำงานเหมือนเราเป็นทีมงาน ทุกคนสนิทกัน ทำงานร่วมกัน เป็นเพื่อนกัน คุยกันได้ทุกเรื่อง เหมือนเป็นครอบครัว ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้นครับ หัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? โสดครับ ก็ไม่มีอะไร ตอนนี้ทำงานอย่างเดียวเลย ช่วงนี้ทำงานทุกวัน ไม่ได้คุยกับใครเลย แม่ยังไม่ได้คุยด้วยเลย ไม่มีเวลาจะไปกุ๊กกิ๊กกับใคร  ที่มองๆจะเป็นสาวหมวยอีกไหม? ไม่มีสเปกครับ ผมชอบคนที่เป็นธรรมชาติ ไม่เสแสร้ง ไม่พยายามที่จะเป็นใคร คุยกันรู้เรื่อง ชอบรอยยิ้ม แค่ยิ้มก็ทำให้มีความสุข เราไม่ได้ต้องการอะไรมาก แค่เข้าใจกันก็พอ


ชิน - ลูกตาลชิน - ลูกตาล


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ชินชิน


ขอบคุณภาพประกอบ : แฟนเพจ แฟนคลับชิน
ขอบคุณ : newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์