อั้มรับควงแอมป์ดูดวงอ้ำอึ้งฝ่ายช.ส่งดอกไม้

"อั้ม พัชราภา" รับควง "แอมป์ พิธาน" ดูดวงเบอร์สวย อ้ำอึ้ง ฝ่ายชายส่งดอกไม้ให้ทุกงาน
ยังปากแข็งไม่ยอมเปิดเผยสักที ว่าใครเป็นหนุ่มผู้โชคดีที่กุมหัวใจของสาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แต่ช่วงนี้ ก็เห็นไปไหนมาไหนกับหนุ่มไฮโซ "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" อยู่บ่อยๆ ล่าสุดก็ควงกันไปดูดวงเบอร์โทรศัพท์กับ "แมน-การิน ศตายุ" อีก พอเจอสาวอั้ม มาร่วมงานแถลงข่าว "HOME WORKS EXPO" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยต้องถามซะหน่อย อะไรยังไง 
"คือต้องบอกก่อนว่า แมน ไม่ใช่หมอดู แต่เขาก็ดูจากตัวเลขเบอร์โทรศัพท์ อั้มอยากรู้ ก็เลยเอาเบอร์โทรศัพท์ที่มีหลายๆ เบอร์ของอั้ม ไปให้เขาดู แมนเขาก็บอกเบอร์ที่อั้มใช้อยู่ มันดีทุกเบอร์ แต่ถ้ารวมกันได้ มันจะดี ก็เลยต้องเอาเป็นเบอร์ใหม่ ฉะนั้นเบอร์ใหม่ มันก็เลยจะไม่ค่อยสวย แต่คือความหมายอยากให้มันตรงกันทุกเลขมากกว่า ตอนแรก แมนก็ถามว่า เลิกใช้เบอร์เก่าๆ ได้ไหม แต่อั้มเลิกใช้ไม่ได้ มันเป็นเบอร์สวย อั้มก็เลยอยากเก็บไว้ แล้ววันนั้น ก็ยอมรับว่า มีแอมป์ไปด้วย เขาก็ดูด้วย ดูครั้งแรกด้วย ถามว่า อั้มเชื่อไหม จริงๆ เชื่อไว้มันก็ไม่ได้เสียหาย มันก็ไม่ได้จะต้องอย่างนั้นอย่างนี้ คือถ้าเปลี่ยนได้ก็เปลี่ยน และแมนเขาก็ใจดีพาไปเปลี่ยนให้ ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย 
สำหรับเรื่องความรัก ตอนนี้ก็ดี เรื่อยๆ เรื่องการ์ดในช่อดอกไม้ที่ได้รับ ในงานวันก่อนแล้วในการ์ดก็เขียนไว้ว่า "รักเธอเสมอ" นั้น ก็รู้สึกดี เห็นแล้วชื่นใจมาก และที่ได้รับก็ไม่ใช่เนื่องในโอกาสอะไร เพราะปกติ อั้มจะได้รับช่อดอกไม้บ่อยอยู่แล้ว ถามว่าเมื่อไหร่จะใจอ่อน จริงๆ อั้มก็ไม่ได้ใจแข็งอะไรเลย แต่อันนี้ต้องบอกก่อนว่า ที่พูดอั้มไม่ได้หมายถึงแอมป์ ยังไงก็ให้ดูๆ กันไปดีกว่า ช่อดอกไม้ที่ได้รับจะใช่ของแอมป์หรือเปล่า อั้มก็ไม่ขอบอก ไม่ได้อยากให้เป็นข่าว หรือกระแสอะไร แต่แค่อยากให้เป็นเรื่องที่เงียบๆ บ้าง รู้แค่ว่าตอนนี้มีคนคุยแล้ว ตอนนี้แฮปปี้มากๆ เลย มีความสุขมากๆ เลย ส่วนเรื่องข่าวที่ว่าตอนนี้โน้ตกำลังคบอยู่กับไฮโซสาว "มอลลี่"อดีตแฟนสาวของหนุ่มแอมป์นั้น อั้มว่าไม่น่าจะใช่ น่าจะเป็นคนไหนก็ไม่รู้ ลองๆไปดูข่าว ที่ปาปารัชซี่ออกไม่ใช่คนนี้ เพราะส่วนตัวแล้วอั้มไม่ทราบเลย อั้มไม่ค่อยได้คุยกับโน้ตแล้วด้วย ตอนนี้ไม่รู้เรื่องของคนอื่นเลย รู้เรื่องของตัวเองอย่างเดียวเลย อั้มไม่รู้เรื่องจริงๆยังไงไปถามเขาเองดีกว่า"

อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


อั้มอั้ม


แมน - อั้มแมน - อั้ม


แอมป์-พิธานแอมป์-พิธาน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อั้ม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์