ป้องควงแก้วออกงานคู่ครั้งแรก


วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “มิเนเร่ ขนาดใหม่ 330 มล.” ที่ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ พระเอกหน้าหยก ‘ป้อง’ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ควงคู่นักร้องสาวคนรู้ใจ ‘แก้ว’จริญญา ศิริมงคลสกุล ออกงานคู่กันครั้งแรก 

ซึ่งทั้งคู่ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงการรับงานคู่กัน โดยพระเอกหนุ่มกล่าวก่อนว่า “บอกตั้งแต่แรกแล้วว่าเราไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ต้องป่าวประกาศให้ใครทั่วโลกรู้ เราใช้ชีวิตกันตามปกติ ซึ่งงานก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ที่เป็นงานคู่ แต่งานนี้เห็นว่าเป็นงานน้ำดื่มเป็นสินค้าที่บวกก็เลยลองรับดู เรามีปรึกษาทางผู้ใหญ่และคุยกันเองด้วย”

ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าค่าตัวเยอะหรือเปล่า ป้องกล่าวว่า “ปกติครับ อย่างที่บอกมีติดต่อมาเยอะ เราเลือกจากทีมงานที่เราคุ้นเคย และรู้จักพี่ๆ ผู้บริหารอยู่แล้วก็เลยลองรับงานนี้ดู” ต่อข้อถามที่ว่า ได้ยินว่าค่าตัวรวมกันเกือบ 4 แสนจริงไหม แก้ว เผยว่า “ไม่ทราบราคาเหมือนกันค่ะ” ผู้สื่อข่าวถามว่า เขินไหมที่ออกงานคู่กันครั้งแรก ป้องรีบตอบทันทีว่า “ผมไม่เขินครับ ผมด้านแล้ว(หัวเราะ)” แก้วเสริมว่า “ไม่เขินหรอกค่ะ แต่กังวลเรื่องใส่รองเท้าส้นสูงมากกว่า เพราะเป็นคนไม่ชอบใส่รองเท้าส้นสูง” ออกงานคู่ด้วยกันแบบนี้ แสดงว่าความสัมพันธ์พัฒนามากขึ้นกว่าเดิม ป้องเผยว่า “จริงๆ ก็เหมือนเดิม มันดีขึ้นอยู่แล้ว ก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ใช่ว่ามาออกงานด้วยกันแล้วต้องรักกันมากขึ้น ทุกวันนี้เราก็ไม่รู้ และหวังว่ามันจะดี ถามว่าหลังจากนี้จะมีรับงานคู่กันอีกไหมยังครับ อย่างที่บอกว่าเวลารับงานเราต้องปรึกษาทางค่ายด้วย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราสองคนอย่างเดียว พูดมาก หรือว่าพูดผิดไปเดี๋ยวก็จะโดนอีก เราค่อยๆ ไปกันดีกว่าครับ”

เห็นว่าแม่ของ ‘แก้ว’ ชมเราว่าเราเข้าหาผู้ใหญ่เก่ง พระเอกหนุ่มเผยว่า “เราก็ทำตามปกติ พาลูกสาวเขาไปไหนต้องคุยต้องบอกเขา ผมพยายามเอาใจเขามาใส่ใจเรา ผมคิดว่าถ้าวันนึงผมมีลูกสาว ผมก็อยากให้เขามาบอกเราเหมือนกัน หม่าม้าก็คงรู้สึกโอเคครับ” แต่ได้ยินว่าคู่เราทะเลาะกันบ่อย ป้องตอบว่า “ปกติคนคบกัน ถ้าบอกว่าไม่ได้ทะเลาะกันเว่อร์แล้ว” พอถามว่าส่วนมากใครงอนก่อน ป้องรีบหันไปบอก “แก้ว” พร้อมพูดว่า “บางอย่างอย่าเล่านะ อาย(หัวเราะ) คนเราคบกันเป็นเรื่องปกติมีดีบ้าง ทะเลาะกันบ้าง ตามประสา เป็นรสชาติของชีวิต” ตอนนี้ต้องปรับอะไรกันอีกไหม “อีกเยอะครับ เพราะเป็นช่วงเพิ่งเริ่ม ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับ ด้วยความที่ผมเด็กกว่าเขาเยอะครับ(หัวเราะ) ไม่เกี่ยวกับวัย คนเราคบกัน ถึงอายุเท่ากันก็ต้องปรับกันอยู่ดี เราต้องเรียนรู้กันไปครับ” พระเอกหนุ่มกล่าว

ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ป้อง - แก้วป้อง - แก้ว


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ป้อง 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์