ปีเตอร์ลืมเรื่องทะเลาะบุดด้า-ย้ำเพื่อนก็คือเพื่อน


 เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 18 ก.ค. ที่ลาน อินฟินิตี้ ชั้น 5 สยามพารากอน บริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง แบทแมน The Dark Knight Rises  

โดยในครั้งนี้มีนักร้องและพระเอกหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล มาร่วมงาน หลังจากที่จบจากพิธีเปิดตัวหนังแล้ว ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ปีเตอร์ถึงความคืบหน้ากรณีที่มีปัญหาทะเลาะ ดีเจ บุดด้าว่าได้มีการเคลียร์เรื่องดังกล่าวหรือยัง 

 นักร้องหนุ่มได้กล่าวว่า ยังไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่เกิดเรื่อง แต่ก็เห็นมีคนมาบอกตนว่าเขาออกข่าวมาแล้วว่าเขาก็ขอโทษ เขาอารมณ์ร้อนไปหน่อย ซึ่งตนเองก็ไม่อยากจะทะเลาะกันต่อ อยากจะลืม เสียใจที่จะต้องมีเรื่องทะเลาะกับเพื่อนทั้งๆ ที่เราก็รู้จักกันมาเป็น 10 ปี จึงคิดว่า ไม่เป็นไรไม่อยากจะพูดถึงเรื่องนี้กันอีก ต่อไปด้วยเวลาที่ต่างก็เย็นลง ต่างก็มีสติ และอย่างไรเพื่อนก็คือเพื่อน ก็ต้องเจอกันตามงานอยู่แล้ว เจอกันก็ต้องคุยกัน เรื่องที่เกิดขึ้นตนว่าตนก็ควรจะขอโทษเขาด้วยซ้ำ เพราะเขาคงจะรำคาญที่ตนไปเล่นกับเขาเยอะไป

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ตอนนี้แผลยังอยู่หรือเปล่า นักร้องหนุ่มกล่าวว่า ก็มีแผลเป็นที่มุมปากขวานิดหน่อย ที่หูขวาก็มีอาการเจ็บ แต่ก็ไม่เท่าไหร่ ที่ปากเป็นแผลเป็นแบบนี้ถ้ามีใครอยากจะให้ไปทำศัลยกรรมฟรีก็เอา นักร้องหนุ่มกล่าวไปหัวเราะไป

ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ปีเตอร์ปีเตอร์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ปีเตอร์


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์