ออยวอนของานแสดงแม่ป่วยหนัก!


ออยวอนของานแสดงแม่ป่วยหนัก!

"ออย ศรุตา" เผย เช้าดูวู้ดดี้ เลิกลาแฟนหนุ่ม แม่ป่วย ไร้สาเหตุ วอน ของานบันเทิงเช้าดูวู้ดดี้เมื่อเช้าวันพุธที่ผ่านมา

  ออย  ศรุตา หนึ่งในแขกรับเชิญในรายการ มาเปิดเผยชีวิตที่ผลิกผันอีกครั้ง เมื่อเลิกลากับแฟนหนุ่ม แถมยังมีมรสุมชีวิต เมื่อคุณแม่ที่แข็งแรงมาก  ล้มป่วยแถม อาการทรุดกะทันหัน  ย้าย 3 โรงพยาบาลแล้ว หมอยังสรุปไม่ได้ว่าป่วยเป็นโรคอะไร  โดยออยเผยว่า  

  "ตอนนี้ก็เลิกลากับแฟนหนุ่มไปแล้ว  ตั้งใจทำงานอย่างเดียว แต่ก็มาเจอมรสุมอีก เมื่อคุณแม่ป่วยแบบไม่ทราบสาเหตุ  เมื่อ 5 เดือนที่แล้ว ท่านสั่งขี้มูกแล้วหูอื้อ ก็พาท่านไปตรวจที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง  ปรากฏมีน้ำหนอง  หมอบอก หูเสื่อม  ทั้ง ๆ ที่คุณแม่อายุแค่ 56 และเป็นคนที่แข็งแรงร่าเริงมาก รักษาอยู่พักหนึ่งอาการไม่ดีขึ้น ก็เลยย้ายโรงพยาบาลไปอยู่โรงพยาบาลรัฐบาล หมอก็ตรวจเลือด อัตราซาวด์ ทุกอย่าง อย่างละเอียด ก็ยังไม่พบสาเหตุ หรือ บ่งบอกได้ว่าคุณแม่ป่วยเป็นอะไร

 คุณแม่ก็เริ่มทรุด ผอมมาก แล้วพอกลับบ้านอาการก็ไม่ดีขึ้น ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วน ก็เลยเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งแถวบ้าน  ซึ่งเตียงเต็มหมด คุณแม่ต้องนอนห้องรวม  ตอนนั้นเร่งด่วนมาก กลัวว่าคุณแม่จะเป็นอะไรไป ก็ต้องเลือกโรงพยาบาลที่ใกล้เราที่สุด จะย้ายก็ย้ายไม่ได้ แถมไม่สามารถเข้าไปเยี่ยมคุณแม่ได้อีก  อาการล่าสุดคือซีกซ้ายไม่มีความรู้สึกแล้ว และผอมมากจนน่าตกใจ เกร็ดเลือดต่ำ โรงพยาบาลเขาก็ทำทุกอย่างเช็คทุกอย่างแล้ว

 แต่ก็ยังตอบเราไม่ได้ว่า คุณแม่ป่วยเป็นอะไร  ค่อนข้างหนักมาก จากที่แม่เป็นคนแข็งแรง ดูแลเรามาตลอด วันนี้คุณแม่เองไม่อยากให้ลูก ๆ ไปหาไปเยี่ยม ท่านทรุดลงเร็วจนน่าตกใจ ก็พยายามดูแลท่าน  และตอนนี้ก็คงต้องหางาน ทำงานมากขึ้น  อยากจะวอนพี่ ๆ ขอโอกาสในการทำงานด้วยความสามารถที่มี  ไม่ใช่เรื่องเซ็กซี่นะค่ะ" ออย เผย

นอกจาก เรื่องหนักของออยแล้ว  ยังมี ครูเงาะ และเล็กซี่ ขยี้ดารา ที่มาร่วมแจมแนะนำ เม้าธ์มอยสารพัด เรื่องราวทั้งวงการบันเทิง สังคม อย่างสนุกสนาน และแชร์ไอเดียกันทั่วถึง  ทำเอา วุ้ดดี้ และแคท อิงลิช  พิธีกรรับเชิญสนุกสนานไปกับเรื่องราวดี ๆ ในวันนี้



ออยวอนของานแสดงแม่ป่วยหนัก!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์