อั้มรับคุยเรื่องแต่งงานกับนัทจริง-แต่ยังไม่ใช่ปลายปีนี้


อั้ม อธิชาติ - นัท มีเรียอั้ม อธิชาติ - นัท มีเรีย

"นัท-มีเรีย เบเนเดตตี้" เผยมีการคุยเรื่องแต่งงานกับ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" แฟนหนุ่มจริง แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดลึกซึ้ง

 อ้างแค่พูดคุยกันตามสถานะของคนที่คบกันอย่างจริงจัง ประทับใจฝ่ายชายดูแลคุณแม่ของเธออย่างดี

หลังจากเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกัน ก็มีแฟนคลับ รวมถึงคนที่ชื่นชอบคู่ของ "อั้ม-อธิชาติ" และ "นัท-มีเรีย" ออกมาลุ้นกันตัวโกงอยากให้ทั้งคู่ลงเอยกันอย่างแฮปปี้เอ็นดิ้ง ด้วยการเข้าประตูวิวาห์ จนล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่ม "อั้ม" ได้ออกมาเปิดเผยกับคนใกล้ชิดว่ามีการพูดคุยเรื่องการแต่งงานกับสาว "นัท" บ้างแล้ว งานนี้พอเจอสาว "นัท" ในงานแถลงข่าวโครงการบทเพลงเฉลิมพระเกียรติ "แม่ของคนไทย" ณ สตูดิโอ ช่อง 5 เมื่อวันก่อน แล้วได้รับคำตอบดังนี้

"ต้องบอกก่อนว่าเรามีการพูดคุยกันจริง แต่ไม่ได้ลงในรายละเอียดอะไรที่ลึกซึ้ง คือเราสองคนคบกันอยู่ในสถานะตรงนี้ เราก็ต้องมองถึงอนาคต ว่าเราจะคบกันต่อไปอย่างไร ยังไม่ได้มีการคุยกันแบบที่กำหนดกฎเกณฑ์อะไร (ปีนี้เป็นปีทองจะแต่งปลายปีนี้ไหม) คงยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ ปลายปีนี้ก็คงยังไม่ใช่ ตอนนี้เรายังไม่ได้มีการพูดคุยกันลงในรายละเอียดเลย (กดดันคนถามมากันเยอะ) มีบ้าง เพราะเราไม่มีคำตอบที่ชัดเจนให้ได้ว่าเราแต่งเมื่อไหร่ ยังไง เราเองเลยเกรงใจที่เราไม่มีคำตอบให้" นักแสดงสาวบอกพร้อมยิ้ม

โดยผู้สื่อข่าวถามถึงอาการของคุณแม่ของสาวนัทที่ตอนนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งสาวนัทเผยว่าคุณแม่ยังมีอาการทรงตัว และอยากที่จะออกจากโรงพยาบาล แต่กังวลว่าจะอยู่ไกลหมอ เพราะคุณแม่ยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ หากกลับบ้านและเกิดปัญหาเรื่องของไฟฟ้าดับจะเป็นอันตราย

"คุณอั้มเขาก็มาดูแลอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่ เขาก็จะมาปล่อยมุก เบ่งกล้ามโชว์ให้คุณแม่ดู คุณแม่ก็หัวเราะชอบใจใหญ่ เราเห็นภาพนี้แล้วบอกเลยว่ามันเป็นอีกหนึ่งภาพที่ประทับใจและเก็บเป็นความทรงจำที่ดีของเรา (แปลว่าคุณแม่ก็ไฟเขียวหากอั้มจะมาเป็นลูกเขย) คุณแม่เองท่านรู้อยู่แล้วในสถานะของเราสองคน หากจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไร เราต้องบอกท่านก่อนใครอยู่แล้ว" นัทกล่าวปิดท้าย



อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์