จุ๋ย ปัดควง กัปตัน กินข้าว เชื่อ เอ้ก ไม่หึง


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

"จุ๋ย วรัทยา" ปัดควง "กัปตัน ภูธเนศ" กินข้าว เชื่อ "เอ้ก" ไม่หึง รับโดนแฟนคลับ "โตโน่" โพสต์ด่า โต้ฝ่ายชายจีบ แย้มทำธุรกิจ

ตั้งแต่ประกาศตัวเป็นโสด ก็มักเจอข่าวจับคู่อยู่บ่อยๆ สำหรับนางเอกสาวหน้าคมอย่าง สาว "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" ล่าสุดก็มีคนแอบอ้างว่า เป็นแฟนคลับหนุ่ม โตโน่ เดอะสตาร์ โพสต์ด่าในทวิตเตอร์ หลังต้องร่วมแสดงละครกับฝ่ายชาย และมีข่าวว่า ฝ่ายชายตามขายขนมจีบให้ ซึ่งงานนี้ สาวจุ๋ย ก็ออกมาชี้แจง พร้อมเคลียร์ข่าว มีตาดีเห็นแอบควงหนุ่ม "กัปตัน ภูธเนศ" หม่ำข้าวกันสองต่อสองอีกด้วย

 "จริงๆ อาจจะไม่ใช่แฟนคลับโตโน่ ก็ได้ ไม่หวังแค่คนเดียว แฟนคลับโตโน่ กับ จุ๋ย ก็ให้กำลังใจ อย่าไปสนตรงนี้นะ เราก็เข้าใจ อาจจะเป็นคนที่ไม่หวังดีก็ได้ อารมณ์แบบผู้หญิงหึงผู้ชาย ไม่มีอะไร จริงๆ จุ๋ย กับ โตโน่ ก็แค่เพื่อนร่วมงานกันเอง แฟนคลับโตโน่ น่ารักมาก ให้กำลังใจเรา มันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของเรา ตามจริงคนที่ทำ ไม่สมควรทำ ฟังข่าวแล้วก็อย่าเชื่อทันที ก็ออกมาแก้ข่าวแล้วว่า ไม่มีอะไรกัน ไม่กิ๊กกัน ไม่จีบกัน กับข่าวที่บอกว่า ใปทานข้าวกับพี่กัปตัน ไม่ได้ทานจริงๆ ค่ะ ล่าสุดที่เจอพี่ตัน คือ วันที่พี่อ้อมคลอด

 ถ่ายรูปหมู่รวมที่พยาบาล ข่าวที่ไปกินกัน 2 คน ไม่ใช่ ไม่ใช่เรา และอาจจะไม่ใช่พี่ตันด้วยก็ได้ เราก็คุยแต่นานๆ ที คุยกันตอนที่อยู่ในกรุ๊ปที่พี่อ้อมคลอด คอยดูแลพี่อ้อม คุยกันแนวเพื่อน และพี่ชายมากกว่า เราก็มีความสัมพันธ์พี่น้องที่ดีต่อกัน

 ล่าสุดก็เจอ เอ้ก เอ้กก็มาทักทายกันปกติยิ้มแย้ม สวัสดี น่ารักมาก สวัสดีเราก่อน น้องน่ารักนิสัยดี รับรองได้ กับพี่ตัน จุ๋ยไม่เคยคุยนอกรอบ แม้แต่บีบี หรืออะไรที่เป็นข้อความ ไม่เคยเลยค่ะ จะเจอกันตามงาน เอ้กก็มาด้วย ไม่น่าจะเข้าใจผิด อารมณ์ขี้หึง อาจจะเป็นของน้องส่วนตัวมากกว่า ล่าสุดเจอน้องไม่มีอะไร หัวใจตอนนี้จริงๆถามว่า อยากมีไหม ถ้าเจอคนที่ใช่ นิสัยเข้ากับเราได้ ก็อยากมีคนรู้ใจ คงไม่มีใครอยากเป็นโสดไปตลอดชีวิต แต่ตอนนี้ แค่ยังไม่เจอคนๆ นั้น มากกว่า เนื่อคู่อาจจะตามกันนานนิดหนึ่ง"



จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา


จุ๋ย วรัทยาจุ๋ย วรัทยา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์