แอน แพลนเรื่อง2 เอรู้งานต่อเนื่อง-จังหวะแต่งไม่ลงตัว


ตั้งแต่เป็นผู้จัดละครเรื่องแรก 'ปัญญาชนก้นครัว' หลายคนก็คุ้นชินกับการเรียกนางเอกสาว 'แอน ทองประสม' ว่า ผู้จัดละคร ถามเจ้าตัวว่าเขินไหมที่ถูกเรียกอย่างนี้ แอนกล่าวว่า 'ไม่ค่อยเขินนะ ที่เคนเรียกผู้จัดนำหน้า เพราะมีความรู้สึกว่าเป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ได้ลองทำ'

ตอนนี้นอกเหนือจากการเป็นผู้จัดละครเรื่อง 'ปัญญาชน ก้นครัว' แล้ว ยังมีงานแสดงในละครเรื่อง 'กี่เพ้า' ด้วย มีวิธีแบ่งเวลาอย่างไร ผู้จัดสาวกล่าวว่า 

'การแบ่งเวลาระหว่างเบื้องหน้ากับเบื้องหลังก็ลงตัว จันทร์-พุธ จะถ่าย 'กี่เพ้า' ส่วนพฤหัสฯ-อาทิตย์จะมาเข้ากอง 'ปัญญาชนก้นครัว' แล้วจันทร์-พุธไหน ที่ไม่มีถ่าย 'กี่เพ้า' แอนก็จะทำการบ้านของละคร 'ปัญญาชน ก้นครัว' ยอมรับว่าหนักและเหนื่อย แต่แอนยังจัดสรรได้'

ได้ข่าวว่าจะทำละครเรื่องที่ 2 'สามีตีตรา' ด้วย แอนรับ 'ใช่ค่ะ จริงๆ เป็นหนึ่งในแพลนที่คิดอยากจะทำ แต่ยังไม่สรุปลงตัว 100% ว่าจะยังไงเมื่อไหร่ แอนเสนอเรื่อง 'สามีตีตรา' ไปพร้อมกับ 'ปัญญาชน ก้นครัว' แต่สรุปลงตัวได้ทำ 'ปัญญาชนก้นครัว' ก่อน' เกี่ยวไหมที่เวลาจะเสนอทำละครแต่ละเรื่อง ต้องเสนอละครที่ตัวเองเคยเล่นมาก่อน ดาราสาวกล่าวว่า 'คือตอนแอนคิดจะเสนอ ไม่ได้คิดว่าตัวเองเล่นเรื่องนี้ แต่บังเอิญจำเรื่องนี้ได้ แล้วละครก็เล่นไว้ 15 ปีแล้ว ซึ่งการจะนำละครมารีเมกสักเรื่อง แอนว่าไม่ควรต่ำกว่า 10 ปี แล้วแอนก็ว่าเรื่อง 'สามีตีตรา' อยู่ในจุดที่น่าจะเอามาทำใหม่ได้ อีกอย่างก็แอบคิดในใจว่าในยุคนี้อยากเห็นดาราคนไหนมาฟาดฟันกับดาราคนไหนมากกว่า ซึ่งแอนก็มีคิดไว้ในหัวแล้ว แต่ยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวรอช่องอนุมัติก่อนค่ะ'

แพลนงานต่อเนื่องขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที 'นั่นน่ะสิ จังหวะยังไม่ลงตัวเลย ยังไม่ได้แต่งซักที ทางคุณเอ(ทินพันธ์) เข้าใจ แล้วก็สนับสนุนให้ทำงานเต็มที่ เขาคิดว่าตอนนี้แอนยังมีแรงทำงานได้อยู่ก็อยากให้ทำงานก่อนได้เลย เขาก็เป็นห่วงนะที่แอนทำงานหนักมาตลอด แต่เขาก็เข้าใจว่าแอนสามารถจัดสรรเวลาได้ ที่สำคัญคือเขารู้ว่าแอนมีความสุขที่ได้ทำงานค่ะ'

แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


แอนแอน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์