แพทงงเอมมี่แฉศัลยกรรมที่เดียวกันลั่นไม่รู้จัก

"แพท ณปภา" งง "เอมมี่ รัชฎา" แฉศัลยกรรมที่เดียวกัน ลั่นไม่รู้จัก ท้าเอาชื่อหมอ ชื่อคลินิกมาโชว์
งานเข้าสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล" อีกแล้ว เพราะล่าสุด สาวประเภทสอง อย่าง "เอมมี่-รัชฎา" ก็หลุดปากแฉที่มาของใบหน้าที่คล้ายกันว่า น่าจะมาจากฝีมือของหมอคนเดียวกัน งานนี้ สาวแพท ถึงกับงง พร้อมตอบคำถามว่า 
"เรื่องหัวใจตอนนี้ก็ดี กลับมาคุยกัน พี่เขาก็ยังน่ารักเหมือนเดิม พี่เขาเป็นเพื่อนที่ดี เป็นพี่ที่ดี แต่ความสัมพันธ์ ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ที่ยังไม่เรียกแฟน ก็คงด้วยเรื่องของเวลา แพทว่ามันต้องใช้เวลาเยอะๆ คือ เหมือนเราโตขึ้นแล้ว แพทมองว่า เรื่องอื่นๆ หลายๆ อย่าง มันสำคัญกว่าที่เราจะโฟกัสเรื่องเดียว เรื่องงานเรื่องครอบครัวก็สำคัญ และ ณ ตอนนี้ ความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ มันก็ดีอยู่แล้ว แพทก็เลยไม่รู้ว่าจะไปบีบไปรัดมันทำไม 
สำหรับเรื่องที่สาว "เอมมี่-รัชฎา" มาพูดพาดพิงว่า ที่มาของใบหน้าที่คล้ายกัน น่าจะมาจากฝีมือหมอคนเดียวกันนั้น คือ เรื่องนี้ แพท ไม่รู้เรื่องเลย บอกตรงๆ แพท กับเขาไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวแน่นอน และที่แพทเจอเขาล่าสุดก็คือ เขามาขอถ่ายรูปที่ร้านฟาลาเบลล่า ซึ่งแพท ไปงานวันเกิดเพื่อน และตอนจะกลับ เขาก็มาขอถ่ายรูปกับแพท นั่นคือสิ่งเดียวที่แพทรู้จักเขาและเจอเขา นอกนั้น แพท ไม่เคยเจอเขาเลย ไม่เคยคุยด้วยเลย คือ เรื่องนี้ แพท ไม่รู้จะพูดยังไง เอาเป็นว่า เรื่องศัลยกรรม แพทขอเลยว่า พอแล้ว มันนานแล้ว แต่อะไรที่มันไม่ใช่ มันไม่จริงก็อย่าพูดอีกเลย คือ แพท ไม่รู้จริงว่า เขาต้องการอะไร ที่เขาพูดออกมา แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ แพทแทบจะไม่รู้จักเขาเลย แพทรู้จักเขาจากข่าว และสิ่งที่แพทจำได้คือ วันนั้นมีผู้หญิงขาวๆ คนหนึ่ง ซึ่งแพทรู้จักเขาจากข่าว เข้ามาขอถ่ายรูปด้วย นั้นคือจุดเริ่มต้นของการรู้จักกัน โดยคำว่า หนูขอถ่ายรูปด้วยได้ไหม หลังจากนั้น เขาก็หายไปเลย และพูดตรงๆ เขาไม่เคยเหยียบมาที่คลินิกของแพทเลย แพท เลยงง พอพี่ๆ พูดขึ้นมา ก็จำได้ว่า เขาเดินเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย แล้วก็หายไปเลย ยังไงให้เขาเอาชื่อคลินิกมาเลยดีกว่า ง่ายดี 
เอาตรงนี้เลย แพท กล้าท้าให้เอาชื่อคลินิกมาเลยดีกว่า แต่อย่าบอกว่า บิวตี้วีว่าคลินิก เพราะบิวตี้วีว่าคลินิก ไม่ทำศัลยกรรม ไม่มีมีดหมอแน่นอน แพทพูดตรงนี้เลย แพทไม่อยากมีปัญหากับใคร แต่แพทยืนยันว่า ไม่มีจริงๆ และอย่าอะไรกับแพทเลย แพทไม่ค่อยอะไรกับใคร ถามว่า โกรธไหม แพทก็ไม่รู้ แต่งงมากกว่า เอาเป็นว่า หน้าแพท กับหน้าเขา ไม่เหมือนกันเลย ในสายตาแพท เขาสวยอยู่แล้ว แต่เขากับแพท คนละสไตล์ เขาเป็นผู้หญิงที่ขาวมาก ตาโต แต่แพทก็ไม่เข้าใจว่า เขาพูดถึงแพททำไม แพทพูดตรงๆ เลยว่า เลเซอร์ โบท็อก มันเป็นเรื่องธรรมดาที่คลินิกแพทมี แต่เรื่องศัลยกรรม คลินิกแพทไม่มี แพท ยืนยัน จะเอาใครมาพิสูจน์ หรือไปค้นคลินิกแพทก็ได้ หรือ ถ้า เอมมี่ บอกว่า ทำที่เดียวกัน แพทขอชื่อหมอ ขอชื่อคลินิกด้วย แพทจะได้เล่นงานได้ถูกคน"

แพทแพท


แพทแพท


แพทแพท


แพท แพท


แพท แพท


เอมมี่ รัชฎาเอมมี่ รัชฎา


ขอบคุณภาพประกอบ : เครดิตตามรูป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์