อั้มเซ็งโดนจับคู่เกาเหลาชมพู่


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา

"อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ปฏิเสธ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" โพสต์รูปกระเป๋าลงอินสตาแกรมแข่ง แจงทุกคนมีสิทธิ์โพสต์ได้

 อึกอักหนุ่มเจ้าของรูปวัยเด็กในอินสตาแกรม แง้มเป็นแค่เพื่อนที่ตอนเด็กหน้าเหมือน ย้ำสัมพันธ์ "ไฮโซแอม" แค่เพื่อน
         
หลังจากที่นางเอกสาวอั้ม มีข่าวซื้อกระเป๋าราคาเฉียด 4 ล้านก่อนหน้านี้และโพสต์ลงในอินสตาแกรม ซึ่งทางด้านชมพู่ได้มีการลงรูปกระเป๋าบ่อยเช่นกัน คนจึงมองว่าเหมือนนางเอกทั้งสองกำลังแข่งกันในเรื่องนี้ เมื่อได้เจอกับอั้มในงาน "เอไอเอส เวิลด์ ออฟ แชมเปี้ยนฯ" จึงสอบถามว่ารู้สึกอย่างไร เจ้าตัวแจกแจงดังนี้

"อั้มเป็นคนไม่ค่อยได้ดูอะไรพวกนี้จริงๆ ต้องขออภัย คือไม่รู้เรื่องเลย ของอั้มใบนี้เพิ่งจะซื้อ ส่วนใบอื่นๆ ก็มีมานานแล้ว แต่อั้มจะไม่ค่อยลงรูปตัวเองถือกระเป๋าสักเท่าไหร่ ที่คนจับตามองเรื่องนี้รู้สึกเซ็งนิดหน่อย เพราะอั้มกับชมพู่เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย และกระเป๋ามันไม่ได้มีใบเดียวในโลก ใครจะถืออะไรยังไงก็ได้ ใบเท่าไหร่ก็แล้วแต่ เรามีของเราในปริมาณที่พอมีไม่ได้มีมาก ไม่ได้บ้าและไม่ได้ซื้อตลอด แต่จริงๆ ที่เราซื้อก็เป็นเงินของเราเอง" อั้มตอบ

  เมื่อถามต่อว่าในอินสตาแกรม มีรูปถ่ายตอนเด็กคู่กับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ใช่ไฮโซแอมหรือไม่ อั้มเผยว่ารูปเพื่อนตอนเด็ก ที่อัพโหลดคู่กันนั้น เป็นแค่เพื่อนที่บังเอิญหน้าเหมือนนางเอกสาวตอนเด็ก จึงนำมาโพสต์เล่น

 "ขอไม่บอกว่าใครคือเจ้าของรูป ถ้าอยากบอกเดี๋ยวจะบอกเอง  (เชื่อหรือไม่ที่มีคนบอกว่าหน้าเหมือนกันจะเป็นเนื้อคู่กัน) ส่วนตัวไม่ค่อยเชื่อเรื่องนี้ เพราะมีคนหน้าเหมือนอั้มหลายคน แต่ไม่ใช่คู่สักที คือไม่มีความหมายใดๆ สำหรับรูปนี้ มันแค่ตลกที่หน้าเหมือนกัน (เห็นมีคนให้ช่อดอกไม้ เจ้าของใช่แอมไหม) อั้มเพิ่งจะเห็นเหมือนกัน ยังไม่ทราบว่าของใคร เดี๋ยวต้องขอดูอีกที รู้แต่ว่ามีคนถือมาให้แค่นั้นเอง แต่จริงๆ อั้มเป็นคนชอบดอกไม้ ของอื่นๆ ไม่สำคัญเท่าดอกไม้ วันนี้ได้ดอกไม้สีม่วงด้วย เป็นสีที่อั้มชอบ แต่อั้มก็ยังไม่ได้ไปดูดอกไม้เลย และสาบานได้เพราะว่าอั้มเดินมาให้สัมภาษณ์ก่อน (นอกจากแอมแล้ว เคยได้รับดอกไม้จากใครบ้างไหม) อั้มไม่ได้บอกว่าดอกไม้เป็นของแอม ดอกไม้นี้ยังไม่รู้ว่าเป็นของใคร แต่ได้รับดอกไม้บ่อยอยู่แล้วตามงาน หรือเทศกาลต่างๆ เอาเป็นว่ากับแอมเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไม่อยากระบุอะไรเพราะว่าไม่อยากให้ทุกคนคุ้ย อยากให้เป็นเพื่อนกันเรื่อยๆ" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย

  โดยแหล่งข่าวตาดีของเราแอบไปเห็นการ์ดที่แนบมากับดอกไม้ช่อโตนั้นเขียนข้อความที่ว่า "รักเธอเสมอ...แอม" แถมเป็นดอกไม้ที่ถูกส่งมาจากร้านเดียวกันกับดอกไม้ช่อก่อนๆ ที่สาว "อั้ม" โพสต์ลงในอินสตาแกรมซะด้วย



อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


อั้ม พัชราภาอั้ม พัชราภา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์