ใบเตยนอยด์คำวิจารณ์แรง ย้ำเป็นตัวเอง


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

'ใบเตย'นอยด์คำวิจารณ์แรง ย้ำเป็นตัวเอง-เช็กกระแสคนชอบนุ่งสั้น 

'กระแสแรงมากเลยค่ะ หนูมองในมุมของสื่อ ที่หลายคนสนใจเรา ดีใจค่ะ แต่จะนอยด์กับมุมที่คนเข้ามาคอมเมนต์มากกว่า ก็เข้าใจว่านานาจิตตังค่ะ' นักร้องสาวลูกทุ่ง 'ใบเตย อาร์สยาม' หรือ สุธีวัน ทวีสิน เผยถึงความรู้สึกกับกระแสวิจารณ์หลังใส่กระโปรงสั้นกุ๊ดไปร่วมงาน

จากนั้นก็กล่าวต่อว่า 'ส่วนมากเขาจะเห็นใบเตยในมุมที่หนูไปตามงานปาร์ตี้ จะบอกว่าศิลปินคนนี้ทำทุกอย่างตามกาลเทศะ ใส่ชุดทุกวันตามกิจกรรม และรูปแบบที่ต้องไปทำในแต่ละวันค่ะ ในงานที่เป็นทางการก็ใส่ยาวค่ะ ใส่ยาวเป็นค่ะ บอกได้เลยและชอบใส่ยาวด้วยนะ'

ถามว่าพอโดนวิจารณ์ว่าใส่กระโปรงสั้น เวลาไปออกงานทำให้ไม่มั่นใจตัวเองไหม ใบเตยกล่าวว่า 'นอยด์ค่ะ ตอนนี้เพิ่งปรับความรู้สึกของตัวเองได้ คือตัวหนูไม่ใช่ว่าจะชอบใส่สั้นจุ๊ดจู๋ขนาดนั้น อย่างงานที่โดนวิจารณ์ว่าใส่สั้นมากไป ทางบริษัทก็บอกให้เราใส่ชุดที่เป็นเรา และให้เกียรติงานที่เราไป คอนเซ็ปต์เราก็เป็นชุดสั้นๆ บังเอิญว่าในงานคนอื่นใส่ยาวกันหมด แล้วมีเราคนเดียวที่ใส่สั้นก็เลยทำให้เราโดนว่าเยอะค่ะ'

ต่อจากนี้ชุดที่จะใส่ออกงานต้องยาวมากขึ้นไหม เพราะที่ผ่านมามีแต่ชุดที่ออกงานสั้นๆ นักร้องสาวกล่าวว่า 'เราก็ยังคงเป็นเราค่ะ หนูลองเช็กกระแส ด้วยการอัพโหลดรูปตัวเองที่ใส่ยาวๆ แต่ไม่มีใครมากดไลก์รูปหนูเลย แต่พอใส่สั้นเท่านั้น บางคนจะติแรงๆ แต่ก็เข้ามาดูกันทั้งหมด บางทีอัพรูปไปแค่ 10 นาที มีคนเข้ามากดไลก์เป็นพันเลย ทำให้รู้ว่าเขาอยากเห็นเราในมุมนี้ แต่ขอวิจารณ์หน่อย ซึ่งมุมเราไม่ได้คิดอะไรมาก เข้าใจตรงนี้นะ จะชมจะติก็ขอให้มาดูเรา มาฟังเพลงของเราแค่นี้หนูก็พอใจแล้วค่ะ'

ขอถามข่าวความรักบ้างที่ล่าสุดมีข่าวกับหนุ่ม 'ฟิล์ม'รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซึ่งคนมองว่าเป็นการสร้างกระแส

 นักร้องสาวกล่าวว่า 'ขอบอกผ่านตรงนี้เลยว่าไม่ใช่ค่ะ งเรื่องพี่ฟิล์มต่างคนต่างไม่รู้เรื่องเลย แต่ก็เข้าใจได้ว่า เราทำงานตรงนี้แล้วเล่นละครเรื่องตี๋ใหญ่ด้วยกัน มันอาจจะทำให้มีข่าวแบบนั้นออกไป แต่หนูไม่เคยสร้างกระแสอยู่แล้ว เพราะว่าไม่สร้างกระแสก็มีข่าวโน้นข่าวนี้เต็มไปหมด มันเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ'

เสียใจไหมที่คนมองว่าสร้างกระแส โดยเฉพาะข่าวกับผู้ชาย 'นิดนึงค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง หนูเป็นคนให้เกียรติกับสื่อ ค่อนข้างที่จะเข้าใจกับงานตรงนี้ ใหม่ๆ เราค่อนข้างน้อยใจ เพราะเรายังปรับตัวกับชีวิตในวงการไม่ได้ ตอนนี้ถือว่าโอเคระดับหนึ่งค่ะ'



ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม


ใบเตย อาร์สยามใบเตย อาร์สยาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์