แตงโมเซ็งยามให้ข่าวอ้วน รังสิตตามรับส่ง

สาว "แตงโม" เซ็งยามหมู่บ้าน ให้ข่าว "อ้วน รังสิต" ตามรับ-ส่ง ยัน คบฐานะพี่ โต้ประกาศตัวสนิท "กึ้ง"

สนิทสนมกันจนโดนจับตาในความสัมพันธ์ สำหรับสาว "แตงโม ภัทรธิดา" กับหนุ่ม "อ้วน รังสิต" แถมล่าสุด ก็มีข่าวหลุดออกมาว่า หนุ่มอ้วน ไปบ้านสาวแตงโม อยู่บ่อยๆ และคอยตามรับส่งทุกวัน งานนี้ สาวแตงโม ก็ชี้แจงว่า 

"กับ อ้วน รังสิต เราก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง มีไปเล่นกีฬา ไปแฮงเอาท์ด้วยกันบ้าง แล้วถ้าเกิดวันนั้น โม ไม่ได้เอารถไป ก็จะบอกเพื่อนๆ ว่า ให้มาส่งโมที โดยส่วนใหญ่จะไม่ใช่พี่อ้วน เพราะพี่อ้วน จะเป็นนานๆ ทีมากกว่า เพราะบ้านก็ไกล แต่พอนานๆ ปุ๊ป ก็คงเป็นความตื่นเต้นของคุณยามหน้าหมู่บ้าน เลยกลายเป็นข่าวขึ้นมา ก็ยอมรับว่า มีการไปส่งกันจริงๆ ถามว่า กลัวคนจะมองว่า อ้วน ไปหาเราที่บ้านไหม ก็เข้าใจว่า มันคิดไปทางนั้นได้ แต่ก็อธิบายให้เข้าใจว่า ไปส่งธรรมดา บางคนก็บอกว่า ไปค้างคืน ไปอะไรยังไง มันก็เลยไปกันใหญ่ จริงๆ ก็แค่ไปส่งแล้วก็กลับบ้าน ข่าวออกมา โม ก็เฉยๆ เพราะในอนาคต มันก็คงมีเหตุการณ์แบบนี้อีก มันก็ต้องมีอีก ที่พี่อ้วน ต้องไปส่งโมที่บ้าน เพราะบางที เราไปข้างนอก ถ้าเรารู้ว่า เราจะไปดื่ม โมก็จะเป็นคนที่ไม่ขับรถ โมก็ไม่คอนเฟิร์มว่า มันจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะในชีวิตจริง มันก็ต้องมีอีก ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ก็ถ้าในอนาคต ถ้าพี่อ้วน เขาตั้งใจและดีจริงๆ เราก็คงปฏิเสธความดีเขาไม่ได้ แต่ ณ ปัจจุบัน ต้องยอมว่า ทั้งตัวโมเอง และตัวพี่อ้วนเอง ก็ไม่ได้คิดจะคบหาดูใจกันถึงขั้นชู้สาว เพราะฉะนั้น เรายังพอใจที่จะเป็นเพื่อนกัน เพราะเพื่อนกัน ยังไงก็ไม่เลิกกัน และตัวโมเอง ก็ยังดูแลใครได้ไม่ดี โมเองก็ยังต้องทำงาน มีอีกหลายอย่างที่ต้องทำให้ลงตัว ก่อนจะไปคิดเรื่องความรัก

 


แตงโม - อ้วนแตงโม - อ้วน


ถามว่า ได้คุยกันเรื่องข่าวที่ออกมาบ้างไหม ก็ล่าสุดเพิ่งคุยกันเมื่อวาน ว่า เห็นรึเปล่า คือ โม จะซีเรียสกับความไม่เป็นส่วนตัวของหมู่บ้านมากกว่า ที่จะมาซีเรียส เรื่องใครไปรับไปส่ง คือ เราจะรู้สึกว่า เราซื้อบ้านในหมู่บ้าน ก็คิดว่า มันน่าจะมีความเป็นส่วนตัวแต่เหตุการณ์แบบนี้ มันก็เกิดขึ้นมาบ่อยครั้งแล้ว อย่างคอลัมส์ที่ลง ก็ไม่ได้ลงเป็นครั้งแรก ก็รู้สึกว่า คนในหมู่บ้าน ก็น่าจะเป็นคนที่ไว้ใจได้มากกว่า ไม่ใช่คนที่เอาข่าวไปปล่อย เรื่องจะย้ายบ้านหนีข่าวเลย ก็คงไม่ไหว เพราะหลังนี้ ก็ 10 ล้าน อยู่เหมือนกัน แต่ก็อาจจะมีการย้าย พี่ยามกันบ้าง 

สำหรับเรื่อง พี่กึ้ง ที่หนังสือพิมพ์บางฉบับใช้การตีพิมพ์ และบางที โม อาจจะตอบคำถามเร็ว สลับประโยค อาจจะเรียบเรียงแล้วมันสับสนนิดนึง คือ โม ให้สัมภาษณ์ถึงคนอื่น ที่ไม่ใช่ พี่กึ้ง ว่า โม สนิท และทานข้าว เล่นกีฬาตีแบด และในข่าวนั้น ไปลงว่า โม ให้สัมภาษณ์ถึงพี่กึ้ง จริงๆ แล้ว โม ไม่เคยทำกิจกรรมเหล่านี้ กับ พี่กึ้ง เลย และในข่าว เจตนา โม จะเปลี่ยนจากที่โมจะมาชี้แจงเพื่อให้เคลียร์ กลับกลายเป็นว่า เจตนากลายเป็นเหมือนจะประกาศความสนิท ซึ่งจริงๆ โม ไม่ต้องการแบบนั้น และโม ก็ไม่ได้หมายถึง พี่กึ้ง ฉะนั้นคนที่ได้อ่าน ก็อยากให้หาบางคลิปที่โมให้สัมภาษณ์มาฟัง เพื่อเปรียบเทียบกันด้วย"


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับแตงโม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์