พิงค์กี้อุบเอ็กแซ็กท์ป้อนละครขำลมพัดหวนไมค์


"พิงค์กี้-สาวิกา ไชยเดช" อึกอัก "เอ็กแซ็กท์" ป้อนละครต่อเนื่อง แจงไม่มีอะไรแน่นอน ขำข่าวลมพัดหวน "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ยันเป็นเพื่อนสบายใจกว่า ระมัดระวังตัวเรื่องหัวใจมากขึ้น เพราะสังคมเปลี่ยนไป
          
กำลังเป็นที่จับตามอง สำหรับนักแสดงสาว "พิงค์กี้-สาวิกา" เพราะตอนนี้บทบาทดีนี่ ในละคร"มารยาริษยา"ก็แซบเอาเรื่อง แต่ว่าละครก็ใกล้จะลาจอเต็มทีแล้ว หลายคนจึงอยากจะรู้ว่าพิงค์กี้จะมีละครให้แฟนๆ ติดตามกันหรือไม่ และจะมีกับค่ายเดิม หรือค่ายใหม่อะไรยังไง พอได้เจอตัวนักแสดงสาว จึงต้องขอถามถึงเรื่องดังกล่าวได้ความดังนี้

"สำหรับมารยาริษยาช่วงนี้ ก็กำลังเข้มข้นเชียวแหละ กระแสตอบรับดีมากๆ แถมมีคนหมั่นไส้หนูเยอะด้วย(หัวเราะ)แต่ก็ดีใจนะที่คนติดตามขนาดนี้ แล้วจะบอกว่าละครก็ใกล้จะจบแล้วด้วย(แฟนๆ จะได้เห็นละครของพิงค์กี้อีกไหม แล้วจะได้ร่วมงานกับทางเอ็กแซ็กท์เหมือนเดิมหรือเปล่า) ละครเรื่องต่อไปมีแน่ๆ แต่จะเป็นค่ายเดิมหรือเปล่า อันนี้ยังตอบไม่ได้แต่คิดว่าน่าจะเป็นข่าวดีนะ(ยิ้ม) แหมเรื่องอย่างนี้ต้องปล่อยให้ติดตามกันไปซิ เรื่องละครที่เปิดเผยได้ตอนนี้ก็มีราชินีลูกทุ่ง ทางช่อง 8 ส่วนกับทางเอ็กแซ็กท์ยังพูดไม่ได้ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปเพราะคิดว่ายังไม่แน่นอน ณ จุดนี้" นางเอกสาวกล่าว
     
ถามถึงเรื่องหัวใจบ้าง ล่าสุดมีข่าวแซวออกมาว่า ไปเจอหนุ่มไมค์ พิรัชต์ในงานหนึ่งแล้วคนเห็นว่าชวนกันถ่ายรูปกันอย่างกะหนุงกะหนิงเชียว คนจะมองว่าแอบมีลมพัดหวนกันหรือเปล่า พิงค์กี้รีบกล่าวอย่างอารมณ์ดีถึงความสัมพันธ์กับไมค์ไม่เคยมีคำว่าจีบเลยเพราะเป็นเพียงแค่เพื่อนกันเท่านั้น 
     
"กับไมค์เหรอ(หัวเราะ)เรา2คนรู้จักกันมาค่อนข้างนาน และเคยร่วมงานกันด้วย แถมช่วงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกิ๊กๆกันมาตลอด จะบอกว่าไมค์ไม่เคยคิดจะจีบหนูเลยนะ เป็นเพราะว่าเราสนิทกันจนมันเลยจุดที่จะชอบเป็นแฟนมาแล้วละมั้ง เอาเป็นว่าหนูกับไมค์สมควรที่จะเป็นเพื่อนกันมากที่สุด" พิงค์กี้กล่าวสรุป
     
ส่วนเรื่องหัวใจนางเองสาวชี้แจงว่าตอนนี้ยังโสดเหมือนเดิม แต่ตัวเองต้องระมัดระวังให้มากกว่าแต่ก่อนเพราะสังคมสมัยนี้เปลี่ยนไปให้ใจใครไปง่ายๆ ไม่ได้

พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


พิ้งกี้พิ้งกี้


ไมค์ไมค์


ไมค์ไมค์


ขอบคุณภาพประกอบ : IG และ เครดิตตามรูป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์