‘พิ้งกี้’โกรธ-เจอข่าวซ้ำรอย-‘ฟลุค-เปิ้ล’จูงมือไปเคลียร์


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

สนิทสนมกับดาราสาว ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ตั้งแต่ละคร “ทองประกายแสด” จนมาถึงเรื่อง “ราชินีลูกทุ่ง” จนทำให้มีข่าวออกมาว่า

แฟนสาว ‘เปิ้ล’สีสะเหงียน สีหาราช หึง ‘พิ้งกี้’ จึงมีเรื่องทะเลาะกัน ทำให้‘พิ้งกี้’โกรธมาก จนตัวเองและแฟนสาวต้องโทรไปขอเคลียร์ โดยหลังจากดูแลแขกในงานเปิดตัวแว่นตา “SNRD THAILAND launching Party” ของตัวเองเสร็จเรียบร้อยแล้ว นักร้องหนุ่ม ‘ฟลุค’จิระ ด่านบวรเกียรติ วงซีควินท์ เปิดใจถึงข่าวที่ออกมาว่า

 “แน่นอนเป็นใครต้องไม่พอใจอยู่แล้ว อยู่ดีๆ ก็มีข่าวว่า เปิ้ลทะเลาะฟลุค เพราะหึงพิงกี้ จากนั้นเรามานั่งทบทนว่าเราพูดกันสักคำไหมว่าที่เราทะเลาะกันเพราะพิ้งกี้ เราไม่ได้พูด แต่ว่าทำไมข่าวออกเป็นแบบนั้น เราบอกแค่ว่าเราทะเลาะกันเรื่องเวลา เป็นเรื่องของเราสองคน เวลาเราไม่ตรงกัน เราพูดแบบนี้มาตลอด ไม่เคยเอ่ยชื่อพิงกี้ออกมาเลย แต่อยู่ดีๆ มีข่าวออกมาแบบนี้ก็เลยกลายเป็นขึ้นหัวข่าวแบบนั้น”

 “จากคนที่ดีกันอยู่ เปิ้ล ฟลุค พิงกี้ดีกันอยู่ แต่มาทะเลาะกันเรื่องนี้ ผมเลยต้องอธิบายกับพิ้งกี้ ค่อยๆ พูดเป็นวันๆ ว่าเราไม่เคยพูด เราพูดว่าหึงจริง หึงตอนที่เล่น ทองประกายแสด ผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักกัน แล้วมาสนิทกันเหลือเกิน แฟนเราจะไม่หึงได้เหรอ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาเพราะว่าเขาไม่รู้จักกัน ผมเลยแก้ปัญหาโดยการเอาเปิ้ลมารู้จักกับพิงกี้ พอรู้จักกันทุกอย่างก็จบ แต่ที่หึงคือหึงก่อนที่เขาทั้งคู่จะรู้จักกัน”

 พิ้งกี้ว่าไงบ้างตอนที่เราอธิบาย “เขาโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ว่าเขาอยู่ดีๆ ทำไมมีข่าวแบบนี้ ฉันก็มีข่าวไม่ค่อยดีอยู่แล้ว มาเจออีกรอบหนึ่งทำไมเป็นแบบนี้ เขาโกรธมาก เคลียร์กันเป็นวัน ไม่ได้เคลียร์ในกอง เพราะว่าถ่ายจบแล้ว ใช้การโทรคุยกัน แล้วก็มาเจอกันวันปิดกล้องเมื่ออาทิตย์ที่แล้วก็มานั่งคุย เคลียร์กันเข้าใจกันแล้ว ก็สามารถเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

 “ผมไม่ชอบเลย เราเล่นละครด้วยกัน สนิทกันมาก ถ้าผมเจตนาร้ายกับเขาผมก็เล่นไปนานแล้ว เรื่องที่จะมุ่งร้ายกับเขา ไม่เคยหลุดจากปากผมเลย เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

 เปิ้ลว่ายังไงบ้างกับเรื่องนี้ “ไม่มีอะไร มีแต่ต้องไปช่วยกันแก้ตัวกับพิงกี้ วันที่เคลียร์เปิ้ลก็ไปด้วย เรื่องนี้เราไม่มีอะไร แต่คนที่เสียหายจากข่าวนี้คือพิงกี้ ผมกับเปิ้ลเลยไปช่วยแก้ตัวว่าเราไม่ได้อะไร ไม่ได้พูดแบบนั้น”

 ทำไมถึงรู้ว่าพิ้งกี้โกรธ “เขาส่งไลน์มาหาผม ส่งข่าวมาให้ผมดูเลย ว่าทำไมข่าวถึงลงแบบนี้ ซึ่งข่าวลงแรงมาก ผมรู้แล้วว่าเขาโกรธ ตัวผมเองก็ซีเรียส ต้องคุยกัน ต้องเคลียร์กับเขา ซึ่งพอเคลียร์กันแล้วตอนนี้ก็โอเคแล้วครับ ไม่มีอะไร เจอกันทักทายกัน ทำงานร่วมงานกันได้เหมือนเดิมครับ” 



พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา


พิ้งกี้ สาวิกา พิ้งกี้ สาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์