‘ขนมจีน’เป็นคางทูม-โต้ทำศัลยกรรมเพิ่ม!


ขนมจีนขนมจีน

 

 มาร่วมเปิดตัวแว่นตา “SNRD THAILAND launching Party” ของ ‘ฟลุค ซีควินท์’


 นักร้องสาว‘ขนมจีน’กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ มีอาการคางบวมอย่างเห็นได้ชัด เลยถูกมองเรื่องไปทำศัลยกรรม ซึ่งนักร้องสาวเผยว่า


 “เป็นคางทูมค่ะ มันเลยเหมือนจะบวมข้างเดียว เพิ่งเป็นก่อนมางานนี้ค่ะ แต่มันก็ปวดมาสักพักนึงแล้วตื่นมาเมื่อเช้าบวมเป่งเลยแต่สัญญากับพี่ฟลุคไว้แล้วว่าจะมาเลยโอเคมาแสดงสปิริตนิดนึง ปรึกษากับคุณแม่ก็ไม่อยากให้มามันก็แบบว่าค่อนข้างเห็นชัด”


 คิดว่าสาเหตุมาจากอะไร “อาจจะเป็นเพราะว่าพักผ่อนน้อยด้วยค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ขนมจีนมีละครเวที และกำลังจะอัดซิงเกิ้ลใหม่อัลบั้ม คอนเสิร์ตก็ยังมีอยู่และก็กำลังจะสอบด้วยทุกอย่างค่อนข้างรุมเร้าก็สู้อยู่ แต่จะไม่พักงานค่ะ ถึงสุขภาพเราไม่สู้แต่ตัวเราสู้ค่ะ ตอนนี้ก็ต้องทานยาหรือวิตามินเยอะๆ”


 ไปหาหมอบ้างไหม “ไปหากินยาเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องรอให้มันยุบก็กินยาเรื่อยๆ ช่วงนี้อาจจะเป็นเพราะเราพักผ่อนน้อยจะมามันก็มาเลย แล้วเคยมีเชื้ออยู่แล้ว เพราะเคยเป็นมาแล้วค่ะ”


 หลายคนมองว่าที่คางบวมเพราะไปฉีดอะไรมาแล้วแพ้หรือเปล่า

 “ไม่ๆ ไม่ใช่ค่ะจากที่เคยบอกไปทำอะไรมาบ้างไม่ได้ไปทำเพิ่มแน่นอนร้อยล้านเปอร์เซนต์ค่ะ อย่าสังเกตหนูมากเลยค่ะ หนูเขินเพราะว่าเดี๋ยวมันก็จะหายไปค่ะ”


 รู้สึกยังไงบ้างพอเรายอมรับว่าไปทำศัลยกรรมมาแล้วคนเลยยิ่งจับตามอง “ตอนแรกที่ตัดสินใจบอกว่าเราทำอะไรไปเราก็ค่อนข้างซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเองมากกว่าว่าโอเคเราบอกไป เพื่อตัวเราจะได้สบายใจเวลาใครมาถามแบบนี้อะคะ เพราะฉะนั้นขนมจีนก็เป็นคนตรงไปตรงมาอยู่แล้วถามมาก็ตอบไป”


 ทำให้โดนมองว่าเสพติดศัลยกรรมไปแล้ว “ไม่หรอกค่ะขึ้นอยู่กับวิจารณญาณด้วยไม่ว่าขนมจีนจะทำอะไรก็จะปรึกษาผู้ใหญ่ด้วยและครอบครัวอยู่แล้ว”

 




ขนมจีนขนมจีน


ขนมจีนขนมจีน


ขนมจีนขนมจีน


ขนมจีนขนมจีน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์