กิ๊ฟ ยัน สัมพันธ์ เวียร์ แค่พี่ ป้อง ไม่เจ้าชู้


กิ๊ฟ ศุจินทรา - เวียร์ ศุกลวัฒน์กิ๊ฟ ศุจินทรา - เวียร์ ศุกลวัฒน์

สาว "กิ๊ฟ ศุจินทรา" แจง รูปคู่ "เวียร์" ถ่ายเล่น ยัน พี่  ป้อง ไม่เจ้าชู้ เมินคนมองตัวแทนแพนเค้ก วอน โฟกัสงาน

เล่นละครเรื่องแรกก็เป็นเรื่องซะแล้ว สำหรับนักแสดงสาวหน้าใหม่ ที่มีดีกรีเป็นถึง ไทยซูเปอร์โมเดล ปี2008 "กิ๊ฟ-ศุจินทรา โสตถิวันวงศ์" ที่มีภาพสุดสวีตหลุดกับ "เวียร์-ศุกลวัฒน์" ออกมาจากกองละครเรื่อง "ปิ่นอนงค์" ล่าสุด เจอสาวกิ๊ฟมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ "จูดิธ ลีเบอร์" กระเป๋าคอลเลคชั่น fall-winter 2012 ที่ โรงแรมโซฟิเทลโซแบงคอก งานนี้ สาวกิ๊ฟ ก็ชี้แจงว่า

"รูปคู่พี่เวียร์ ก็เป็นรูปที่ถ่ายเล่นกันในกองละคร และในรูปจริง ๆ ก็มี 4 คน ซึ่งกับพี่เวียร์เราก็สนิทกันมาก จะจีบหรือเปล่า ก็ต้องไปถามพี่เวียร์กันเอาเอง แต่ทุกคนอาจจะคิดว่า มันเป็นอะไรที่พิเศษไปหรือเปล่า ซึ่งอาจจะเป็นเพราะกิ๊ฟเป็นน้องใหม่คนเดียวในกอง พี่ ๆ เขาก็เลยเทคแคร์ดูแลใกล้ชิดแค่นั้นเอง แล้วที่หลายคนจับตามองว่ามาจากเวทีเดียวกับแพนเค้กนั้น ก็คงเป็นเรื่องบังเอิญมากกว่า ทุกคนก็เลยมาเพ่งเลยว่าต้องเป็นแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ มาเป็นตัวแทนของแพนเค้ก ซึ่งถ้าทุกคนโฟกัสจริง ๆ กิ๊ฟกับแพน ไม่มีอะไรเหมือนกันเลย ก็มีความสามารถที่แตกต่างกันไป และที่สำคัญเราไม่เคยเขม่นกัน 

ข่าวว่า แพนเค้ก เชิดใส่กิ๊ฟที่งาน ๆ หนึ่ง ก็ไม่จริง เพราะตั้งแต่มีข่าว กิ๊ฟก็ยังไม่เคยเจอแพนเค้กเลย ยืนยัน ไม่เกาเหลา หรือ ผิดใจกันแน่นอน เพราะส่วนตัวแล้ว ก็ไม่ได้สนิทกันด้วย ถามว่า มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันไหม ก็ไม่เคย พี่เขางานยุ่ง ตัวกิ๊ฟเองก็งานยุ่ง จะคุยกันส่วนใหญ่ก็เป็นไลน์ แต่ก็ไม่ใช่เฉพาะพี่เวียร์ แต่จะเป็นทุกคนในกอง ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม ก็ให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า

 พี่เขาก็เป็นคนน่ารัก และกิ๊ฟก็ชอบคนตัวสูง พี่เขาก็ตัวสูงดี คือตอนนี้เราก็สนิทกันใยระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่รู้ว่านิสัยใจคอจะเป็นยังไง ก็เป็นพี่เป็นน้องกันไปก่อน ต้องดูกันต่อไป ถามว่าโฟกัสเรื่องนี้ไหม ก็เป็นละครเรื่องแรกก็อยากให้โฟกัสที่เรื่องงานมากกว่า

 สำหรับเรื่องความเจ้าชู้ของพี่เขา ก็มีเพื่อน ๆ เตือนบ้าง แต่ถ้าได้มารู้จักพี่เขาจริง ๆ พี่เขาไม่ใช่คนเจ้าชู้เลย พี่เขาเป็นคนเฟรน์ลี่มากกว่า และเรื่องที่เครียดตอนนี้ก็คือ คนมองว่า กิ๊ฟกำลังเกาะพี่เวียร์ อยากดังทางลัด ซึ่งจริง ๆ เราก็ไม่ได้อยากให้เกิด ก็แค่ถ่ายรูปเล่นกัน ยังไงก็ขอให้โฟกัสที่งานมากกว่า"



กิ๊ฟ ศุจินทรากิ๊ฟ ศุจินทรา


กิ๊ฟ ศุจินทรากิ๊ฟ ศุจินทรา


กิ๊ฟ ศุจินทรากิ๊ฟ ศุจินทรา


กิ๊ฟ ศุจินทรากิ๊ฟ ศุจินทรา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์