แพทตี้โต้แดนปันใจกิ๊กนิต้าSugarEyes


แพตตี้ อังศุมาลินแพตตี้ อังศุมาลิน

นางเอกสาว"แพทตี้" โต้วีน "แดน" กิ๊ก "นิต้า Sugar Eyes" แจงแค่น้องร่วมค่าย ยัน เชื่อใจรักแฮปปี้ หนังคืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์ เข้าฉาย 9 ส.ค. 
 
ดูความรักกำลังแฮปปี้ สำหรับหนุ่ม "แดน-วรเวช ดานุวงศ์" กับสาว "แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" แต่อยู่ๆ กลับมีข่าวว่า"หนุ่มแดน" แอบปันใจกิ๊กกับ"น้องนิต้า" สมาชิกวง "Sugar Eyes" ค่ายโซนี่ ซะแล้ว พอเจอตัวสาวแพทตี้มาร่วมงานเปิดตัวพจนานุกรมอิเล็กทรอนิกส์ "Cyber Dict15 product launch"  ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้สาวแพทตี้ก็เปิดเผยว่า

 "คือส่วนตัวก็ไม่ได้รู้จักกับน้องเขา แต่เขาก็คงอยู่ค่ายเดียวกัน รูปที่ลงเว็บไซค์ก็เห็นแล้ว ก็เหมือนเป็นการช่วยโปรโมทเพลงให้น้องเขา เขาอยู่ค่ายเดียวกัน ส่วนตัวก็ไม่ได้ซีเรียสเลย ส่วนข่าวที่ว่าหนูมีไปวีน และแอบงอนพี่แดนด้วยนั้น  ก็ไม่มี หนูจะไปงอนเรื่องอะไร ส่วนตัวแล้วหนูก็ไม่เคยเจอตัวน้องนิต้าเลย และก็เชื่อว่าไม่น่าจะมีอะไร ยิ่งรูปคู่ก็ออกมาจากอินสตาแกรมของพี่แดนเองด้วย ก็ไม่น่าจะมีอะไรอยู่แล้ว เขาถึงโพสต์ลงมา ทุกคนก็ต้องเห็นอยู่แล้ว  ก็ไม่น่าจะมีอะไร  และปกติเขาก็ไม่เคยปิดบังอะไรอยู่แล้วด้วย อย่างเขาลงเขาก็บอกว่าวันนั้นทำอะไร มีโอกาสมาเจอน้องเขาที่นี่ 

เพราะน้องเรียนอยู่ที่นี่ก็เลยมีโอกาสได้เจอกันและก็มีคุณแม่ของน้องด้วย ก็มีการพูดคุยเล่าสู่กันฟังตลอด ก็คือหนูจะรู้ทุกเรื่องอยู่แล้ว ไม่มีงอนอะไรเลย มีข่าวออกมาแบบนี้ก็ไม่ได้ซีเรียส อาจจะเริ่มชินแล้วด้วย และเตรียมตัวรับไว้แล้วว่าต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ สำหรับช่วงนี้ความรักของเราก็ยังเหมือนเดิม ข่าวที่ออกมาก็เป็นแค่ข่าวลือ ยิ่งตอนนี้หนูกับพี่แดนทำงานร่วมกัน เป็นหนังเรื่อง "คืนวันเสาร์ถึงเช้าวันจันทร์" และจะเข้าฉายวันที่ 9 สิงหาคมนี้แล้วด้วย"



แพตตี้ อังศุมาลินแพตตี้ อังศุมาลิน


แพตตี้ อังศุมาลินแพตตี้ อังศุมาลิน


แพตตี้ อังศุมาลินแพตตี้ อังศุมาลิน


แดน วรเวชแดน วรเวช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์