เก๋เมินกระแสวิจารณ์บ๊วยปัดทะเลาะทาทา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

สาว"เก๋" เมินกระแสวิจารณ์ "บ๊วย" แรง ไม่รู้อีกฝ่ายจ่อแต่งงาน บอกไม่ขอยุ่ง ปิดทะเลาะ "ทาทา ยัง"

หลังจากออกมาให้สัมภาษณ์เรื่อง "บ๊วย" หย่า "ตุ๊ก" ในฐานะเพื่อนสนิทสาวตุ๊ก สาว "เก๋-ชลลดา เมฆราตรี" ก็เจอกระแสวิจารณ์ทันที แต่เจ้าตัวก็บอกว่า "จริงๆ อย่าเรียกว่ากระแสแรงเลย เรียกว่าได้รับความสนใจมากดีกว่า เพราะว่าประเทศไทยเราเรื่องสถาบันครอบครัวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นประเด็นใหญ่ ก็ตามอย่างที่ตุ๊กพูดไปเลย ว่าตอนนี้ตุ๊กก็เคลียร์ตัวเองเรียบร้อยแล้ว เขาก็สบายใจ เราก็สบายใจแทนเขาไม่ต้องฟังเพื่อนทรมาร รับโทรศัพท์ตอนกลางคืนว่านอนไม่หลับ มันก็เกือบ 1ปีเต็มที่เพื่อนทรมาน แต่เราก็เสียดายความเป็นครอบครัวของเขา เก๋เองก็เชื่อว่าตุ๊กกับบ๊วยคุยกันมามากพอเกี่ยวกับเรื่องข่าว คงไม่ได้เพิ่งมาทะเลาะกันหรอกค่ะ"

ส่วนกรณีที่มีข่าวออกมาว่า หนุ่มบ๊วยเตรียมจะไปแต่งงานใหม่นั้น
 สาวเก๋ก็บอกว่า "คือเก๋เคารพการตัดสินใจของเพื่อน เก๋ก็ขอพูดตามเพื่อนแล้วกันว่า อันนี้เราไม่ขอตอบในส่วนนี้ดีกว่า เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน และตุ๊กก็เป็นเพื่อนรักของเก๋ ณ วันนี้ พี่บ๊วยกับตุ๊กไม่ได้เป็นสามีภรรยากันแล้ว  แต่ก็ยังเป็นพ่อแม่ของลูกอยู่  ยังไงก็ตาม ถ้าเรื่องที่จะเป็นเรื่องที่ไม่ดีต่อหลาน เก๋ก็ขอไม่พูดดีกว่า มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่บ๊วยแล้ว"

เห็นสาวเก๋ใจบุญช่วยหมาแมว แต่ดันไม่มีชื่อของสาว
 "ทาทา ยัง" เนื่องจากเป็นคนรักสัตว์เหมือนกัน หลายคนเลยสงสัยว่า ทั้งคู่มีปัญหากันรึเปล่า ซึ่งสาวเก๋ก็ชี้แจงว่า "ไม่หรอกค่ะ จริงๆ เก๋เชิญทุกคน  แต่พอดีว่าตอนนั้นทาทาเขาไปต่างประเทศ ทัวร์คอนเสิร์ต ใครที่มาร่วมงานได้เราก็จะลงชื่อเฉพาะคนที่มาร่วมงานเฉยๆ ส่วนทาทาเขาก็บอกว่าจะบริจาคอาหารสุนัข 20 ถุงแล้วก็ไปเอาที่บ้านเขา ไม่ได้มีอะไรค่ะ"



เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา


เก๋ ชลดาเก๋ ชลดา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์