พลอย สนุกเลี้ยงลูก สุขใจอยากมีเบบี๋อีก


มากันเป็นครอบครัวเลยทีเดียว สำหรับสาว พลอย-ชิดจันทร์ ที่ล่าสุดขอควงคุณสามีชาวฮ่องกง เคน ฮุง พร้อมน้อง “ทาชิโน่” และน้อง “ชิลี่” มาออกงานด้วยกันครั้งแรก ซึ่งงานนี้สาวพลอยแย้มว่า ตอนนี้พักอู่ก่อน แต่ใจยังอยากมีทายาทอีก ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงเจ้าตัวก็ยอมรับว่าคิดถึง และถ้ามีโอกาสก็อยากให้ลูก ๆ ได้ลองทำงานด้วย

พลอย เผยว่า “น้องชิลี่เลี้ยงง่ายกว่าคนแรกด้วยซ้ำ นอนยาวจนเราไปปรึกษาคุณหมอว่าลูกผิดปกติรึเปล่า ตอนนี้น้องอายุ 5 เดือนแล้วค่ะ พลอยเลี้ยงเองค่ะ แต่ก็มีพี่เลี้ยงช่วยด้วย อย่างคนโตเลี้ยงเองตลอดจนอายุประมาณขวบกว่า ถึงจะให้พี่เลี้ยงช่วยมากขึ้น แต่คนเล็กพอเกิดมาพี่เลี้ยงช่วยเลย(หัวเราะ)เพราะมี 2 คน” แบบนี้จะกลับมาทำงานวงการบันเทิงยากแล้วเพราะมีลูก 2 คนแล้ว? “ก็ส่วนหนึ่งค่ะ เพราะต้องดูแลเขาอยู่ ตอนนี้คนโตเริ่มไปโรงเรียนแล้วค่ะ แต่คนเล็กยังกินนมแม่ด้วย แต่ก็มีนมผสมด้วยค่ะ” ปิดอู่รึยัง? “(หัวเราะ) ช่วงนี้พักอู่ก่อนค่ะ สัก 2-3 ปี ดูก่อนค่ะ รอพร้อมก่อน รอร่างกายด้วย” ตั้งใจจะมีสักกี่คน? “ก็น่าจะมีอีกแหละ แต่ยังไม่รู้ว่ามีกี่คน คือ 2 คนแล้วก็ยังไม่เข็ด (หัวเราะ) ยังไหว” ทำไมถึงอยากมีลูกหลายคน? “มันไม่รู้สึกว่าเข็ดเลย อาจจะเป็นเพราะว่าเราโชคดี ลูกเลี้ยงง่ายค่ะ ยังไม่รู้สึกว่าลำบาก แฮปปี้อยู่ พอมีแล้วก็รู้สึกว่ามีความสุขค่ะ อยู่กับเขามันมีความสุขมาก ๆ เลย”

ล่าสุดเห็นว่าสามีซื้อรถมินิให้เนื่องในวันอะไร? “จริง ๆ น่าจะเป็นตั้งแต่วันเกิดแล้ว ก็คือจองตั้งแต่ตอนนั้น แล้วรถเพิ่งจะได้ค่ะ ก็ให้ตั้งแต่ลูกยังไม่คลอดแล้วค่ะ เราชอบรถนี้ ก็เลยรู้สึกว่าถ้าขับรถกับลูกมันน่ารักดี ตอนนี้ยังได้อยู่เพราะลูกตัวเล็ก แต่ถ้าเขาตัวใหญ่กว่านี้คงไม่ได้แล้วค่ะ” พลอยห่างวงการไปขนาดนี้คิดถึงบ้างไหม? “คิดถึงนะคะ เพราะเราก็ชอบงานในวงการอยู่แล้ว ตอนนี้ถ้ามีโอกาสได้ทำอะไรก็ยินดีที่จะทำค่ะ ลูก ๆ เหมือนกันค่ะ ถ้ามีคนติดต่อให้ทำอะไร เราก็อยากให้เขาลองทำอะไรที่แม่เคยทำ เขาก็ดูโอเคเหมือนกัน อย่างทาชิโน่เขาก็ยิ้มได้ เล่นได้ ถ่ายหนังสือได้ค่ะ แต่ถ้าถ่ายละคร เราก็ต้องให้เวลาเต็มที่กับละครด้วยค่ะ อาทิตย์หนึ่งก็ต้อง 3-4 วันขึ้นไป มันก็อาจจะจัดสรรเวลาลำบากนิดนึงค่ะ ตอนนี้พลอยอยู่เชียงใหม่เป็นหลักค่ะ ก็จะมาเฉพาะเวลามีงาน เพราะตอนนี้ก็ทำลำไย ส่วนเคนก็จะสร้างคอนโดฯขายด้วย ตอนนี้ใกล้จะเริ่มแล้วค่ะ” เขาหวงไหมที่เราพาลูกมาทำงาน? “เขาก็ไม่หวงนะ ถ้าลูกไม่ลำบากจนเกินไป อะไรที่เขาทำได้ก็เป็นประสบการณ์ให้เขาได้ทำ ได้เจอคน ได้ทำอะไรแปลกใหม่ เขาก็โอเค สนับสนุน ไม่ได้หวงอะไรค่ะ”.

พลอย - ลูกพลอย - ลูก


พลอย - ลูกพลอย - ลูก


พลอย - ลูกพลอย - ลูก


พลอย - ลูกพลอย - ลูก


พลอย - ลูกพลอย - ลูก


พลอย - ลูกพลอย - ลูก


สามีพลอย - ลูกสามีพลอย - ลูก


สามีพลอย - ลูกสามีพลอย - ลูก


ขอบคุณภาพประกอบ : IG พลอย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์