อาร์ต-น้ำฝนแง้มแชะหวิวคู่ปีหน้า


"อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม" เผยมีแพลนถ่ายแฟชั่นปีหน้าคู่ "น้ำฝน-พัชรินทร์" แฟนสาว จัดกระบวนพล เปรย ไม่เซ็กซี่มากแต่ดูดี แง้มมีคุยอีก 3 ปีอาจมีข่าวดี
          
 หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่าคู่รักระหว่างพระเอก หนุ่มอาร์ตและนางเอกสาวน้ำฝน ไม่มีนโยบายถ่ายแฟชั่นคู่กันเนื่องจากกลัวอาถรรพณ์เลิกกันแบบคู่อื่นๆ เมื่อมีโอกาสได้เจอกับพระเอกหนุ่มจึงสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร เจ้าตัวเผยดังนี้
     
“ไม่จริงเลย ผมยังบอกน้ำฝนเลยให้ฟิตหุ่นรอเพราะจริงๆ ผมฟิตเตรียมรอไว้แล้ว มีคิดและแพลนเอาไว้ว่าซัมเมอร์ปีหน้าอยากจะถ่ายแบบคู่กัน ผมอยากถ่ายเป็นเหมือนกับอัลบั้มเก็บไว้สัก 2 เล่ม และอยากถ่ายให้มันดูดีไปเลย ซึ่งเป็นการพูดคุยกันเองระหว่างเราสองคน ยังไม่มีที่ไหนติดต่อมา แต่คงไม่ได้เซ็กซี่มากไม่ถึงขนาดกางเกงใน (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้ทั้งผมและน้ำฝนก็กำลังเข้าฟิตเนสฟิตหุ่นกันอยู่ ยังไงรอติดตามชมกันได้ในปีหน้าแต่ในปีนี้เดือนสิงหาคมจะเป็นแฟชั่นเดี่ยวของผมก่อน เป็นการถ่ายแฟชั่นถอดเสื้อเล่มแรกที่ผมตั้งใจกับมันมาก” พระเอกหนุ่มตอบ
     
เมื่อถามต่อถึงเรื่องความรักมีแพลนถึงอนาคตไว้ด้วยกันมั้ย น้ำฝนแจงว่า ความรักตอนนี้แฮปปี้ดี คบกันมา 5 ปี มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่ทั้ง 2 ฝ่ายแล้วซึ่งทางผู้ใหญ่ต่างเคารพในการตัดสินใจของทั้งน้ำฝนและอาร์ตเพราะว่าโตกันแล้ว
     
“ส่วนเรื่องงานแต่งงานต้องบอกว่ายังไม่ได้แพลนอะไรเลย ยังไม่รีบน่าจะอีกอย่างน้อย 3 ปี คงไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ ส่วนที่บอกว่า 3 ปีก็คือ ได้มีการคุยกันบ้างระหว่างพี่อาร์ตและฝน ตอนแรกก็ยังไม่ได้คิดอะไรเรื่องนี้ แต่ด้วยความที่มีคนมาถามเราทั้งคู่เยอะมากว่ามีแพลนไว้หรือยัง เราก็เลยมีเริ่มคุยกันบ้างแต่ยังไม่ได้จริงจัง ยังไงคงไม่รีบแต่งตอนนี้แน่นอนเพราะยังอยากทำงานก่อน” นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย

อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


อาร์ตอาร์ต


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อาร์ต


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์