ก้อย โอดเป็นหวัด ตูน ดูแลดี


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน

สาว "ก้อย" โอดเป็นหวัด 1 สัปดาห์ ต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลที่ระยอง ปลื้ม "ตูน" ดูแลดี รับเจอพ่อแม่แล้ว แต่ยังไม่คุยเรื่องแต่ง
 
ทำงานหนักจนไม่สบายเลยทีเดียว สำหรับสาว "ก้อย-รัชวิน" แต่ไม่น่าเป็นห่วง เพราะได้หวานใจอย่างหนุ่ม "ตูน-บอดี้สแลม" คอยดูแลอย่างใกล้ชิด แถมยังแว่วๆ ว่า ทั้งคู่มีคุยๆ กันถึงเรื่องอนาคตแล้วด้วย พอเจอตัวสาวก้อยมาร่วมงาน "AIS World of Champion : The World Class Racing in Singapore" ที่เซ็นทรัลเวิล์ด

งานนี้สาวก้อยก็เปิดเผยว่า "ก้อยเป็นหวัด เป็นมา 1 สัปดาห์แล้ว ไปหาหมอมาเรียบร้อยแล้ว พอดีช่วงนี้ไข้หวัดใหญ่กำลังระบาดด้วย คือช่วงแรกมันมีไข้ขึ้นสูง ก้อยก็ไปหาหมอ ได้ยามาทานเรียบร้อย แต่ก้อยยังทำงานอยู่ทุกวันร่างกายไม่ได้พักก็เลยยังอ่อนเพลียอยู่ มีแอดมิดให้น้ำเกลือนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้เป็นหนักถึงขึ้นล้มหมอนนอนเสื่อ คือพอดีมีวันหนึ่งต้องไปถ่ายละครที่ระยอง ก็ไปก่อนล่วงหน้า 1 วัน แล้วไปแอดมิดให้น้ำเกลือที่โรงพยาบาลที่ระยอง ส่วนพี่ตูนก็น่ารักมาก พาก้อยไปหาหมอตั้งแต่ที่ก้อยเป็นวันแรกๆ เลย พี่ตูนเขาก็อยากให้ก้อย

พัก แต่ก้อยก็ยังออกไปทำงาน เป็นผู้หญิงอดทนอยู่ คืองานแบบนี้มันจำเป็นจริงๆ  ถ้าเราไม่ไป  คนอื่นก็ลำบาก เราก็เลยอดทนและฝืนให้ถึงที่สุด ช่วงนี้พี่ตูนเขาก็คอยรับส่ง เขาก็เป็นห่วง เพราะก้อยทำงานเยอะ ถามว่าพี่ตูนดูแลดีขนาดนี้จะเอาชนะใจเข้ามาเป็นคนในชีวิตก้อยเลยไหม ก็ทุกวันนี้ก็เป็นอยู่แล้ว

 แต่เรื่องแต่งงานก็คงยัง ดูแลกันไปเรื่อยๆ ถามว่ามีคุยกันเรื่องแต่งบ้างไหม มันก็มีคุยกันบ้าง อายุเราก็เริ่มเยอะกันแล้ว พร้อมไหม มันก็ยังเป็นเรื่องของอนาคต ถ้าเรามองว่าเราอยากมีอนาคตร่วมกัน เราก็ต้องเริ่มตั้งแต่วันนี้ เราก็ต้องค่อยๆ เตรียมตัว ค่อยๆ ปูทางกันไป ทำวันนี้ให้ดีที่สุด ค่อยอดให้ไปถึงอนาคต

  แล้วอนาคตจะเป็นยังไงก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ คือตอนนี้ก้อยก็พยายามเป็นแม่บ้านอยู่ กับคุณพ่อคุณแม่ก็เคยเจอกันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้มีการคุยกันเป็นกิจลักษณะ ยังไม่ได้คุยจริงจังอะไรขนาดนั้น เราก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า เพราะทุกวันนี้เราก็ค่อยๆ ปรับค่อยๆ เรียนรู้กันไปอยู่แล้ว"



ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน


ก้อย รัชวินก้อย รัชวิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์