ฟิล์มฝ่ามรสุม พักงานบันเทิงหันทำธุรกิจ


 เจอมรสุมชีวิตอย่างหนักมาเกือบสองปี สำหรับนักร้องหนุ่มซูเปอร์สตาร์ค่ายอาร์เอส ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ที่โดนสั่งพักงานไปหลังจากที่มีข่าวอื้อฉาว 

จนทำให้หนุ่มฟิล์มต้องไปอยู่ประเทศอังกฤษเกือบหนึ่งปีเต็ม และไม่มีรายได้เลย ทำให้นักร้องหนุ่มคิดได้ว่าต้องหาธุรกิจที่มั่นคงเพื่ออนาคต จากงานในวงการที่ไม่แน่นอน และขอพักงานในวงการบันเทิงน้อยลง หวังจะได้ท่องเที่ยวในแบบที่ตนชอบ
    
นักร้องหนุ่มค่ายอาร์เอสกล่าวว่า ตอนนี้ร้านขายเสื้อผ้าเจ๊งไปแล้ว เราสู้ไม่ไหว แม้จะไม่ได้ขายแพงแต่สู้กับร้านอื่นๆ ไม่ได้จริงๆ กิจการที่ผ่านมาก็เจ๊งเยอะ ไม่ใช่จะประสบความสำเร็จหมด แต่มันก็เป็นบทเรียนที่ดีช่วยสอนอะไรหลายอย่าง ต้องเรียนรู้เรื่อยๆ บางคนอาจจะมองว่าผมจับธุรกิจหลายตัวเกินไป แต่ผมเอาอยู่ เช่นธุรกิจทัวร์ก็ไปได้ดี ส่วนงานโปรดักชั่นก็แข็งแรงหลังจากทำมา 5-6 ปีแล้ว

"งานในวงการบันเทิงผมอยากหยุดสักพัก เพราะตอนนี้อายุ 30 ปียังมีเรี่ยวแรงเดินทางท่องเที่ยวก็ต้องรีบทำ แต่ไม่ถึงกับหยุดพักงานไปเลย เพียงแต่ผมอยากเล่นหนังหรือร้องเพลงแบบสบายๆ ไม่ต้องดิ้นรนมาก หรือไม่ต้องมานั่งลุ้นว่าปีไหนจะเจอะแจ็กพอตแรงๆ แล้วก็โดนพักงานเหมือนที่ผ่านมา"
   
ฟิล์มบอกอีกว่า ถ้าตนไม่มีเงินเก็บก็ตายไปแล้ว ที่ผ่านมา 2 ปีแล้วจากเหตุการณ์ตอนนั้น ตนไปอยู่ลอนดอนเกือบปี อยากให้ทุกคนมองว่ามันไม่มีอะไรแน่นอนในโลกใบนี้ เราพยายามหาธุรกิจเสริมให้มันมั่นคงไว้ก่อน เพราะเราเป็นเสาหลักของครอบครัวคนเดียว" นักร้องดังกล่าว

ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ฟิล์มฟิล์ม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ฟิล์ม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์