‘แนนนี่’ปิดทางรีเทิร์น‘คริน’


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์

เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “4DBook” ที่ช่อง3 อาคารมาลีนนท์ พระราม4 นักร้องสาว ‘แนนนี่’ภัทรนันท์ ดีรัศมี หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลลี่เบอรี่

 

 เผยถึงความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจนักร้อง ‘คริน’สาครินทร์ สุธรรมสมัย นักร้อง เคลียร์ความสัมพันธ์ชัดเจน ย้ำเป็นเพื่อนดีที่สุด


 โดย ‘แนนนี่’ กล่าวว่า ตอนนี้เขาไม่ได้อะไรแล้ว เฉยๆ ปกติดี เขาก็นิ่ง เพราะคุยกันล่าสุด 2-3 อาทิตย์ที่แล้วคุยกันเคลียร์กันลงตัวทุกอย่าง อย่างในอินสตาแกรมก็เห็นที่เขาโพสต์ไว้บ้าง แต่หลังๆ เขาก็โอเคขึ้นแล้ว ดูไม่ได้อะไรขนาดนั้น และตนไม่เคยไปติงอะไรเขาด้วยเรื่องที่จะโพสต์อะไร เพราะเรื่องของความรู้สึกเข้าใจว่ามันไปห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว ต้องเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเห็นข้อความที่‘คริน’โพสต์ในอินสตารแกรมแล้วตกใจไหม เพราะโพสต์แต่ละข้อความยาวมาก นักร้องสาวยอมรับ พร้อมกับกล่าวว่า คือ จริงๆ เขาเป็นคนชอบเขียนหนังสืออยู่แล้วเลยชอบเขียนในรูปแบบนั้น


 ต่อข้อซักถามที่ว่าได้มีการโทรคุยกันบ้างหรือเปล่า นักร้องสาวตอบว่า ไม่ได้โทรมาแล้ว หายๆ เงียบๆ ไปแล้ว ทุกอย่างเคลียร์แล้ว เคลียร์กันชัดเจนมากเลย คือ เป็นเพื่อนกันน่าจะเป็น สถานะภาพที่ดีที่สุด สบายใจที่สุด เรื่องรีเทิร์นคงไม่มี เพราะตนรู้สึกว่าอายุประมาณนึงแล้ว และตนเป็นหัวหน้าครอบครัวด้วย อยากสร้างครอบครัวของเราให้ดีก่อน ดูแลคุณแม่ก่อน


 ตอนนี้‘คริน’หายเฮิร์ตหรือยัง “ยังไม่ได้อัพเดทล่าสุดเลยค่ะ เท่าที่เห็นผ่านๆ ในอินสตารแกรมก็ดีขึ้น บอกแล้วเวลาผ่านไปก็จะดีขึ้นเอง อีกอย่างแนนนี่มองว่าถ้าเกิดเราตัดสินใจอะไรไปแล้ว ควรเคารพการตัดสินใจของตัวเองก่อน เพราะถ้าเราลังเลไปมาคนอื่นก็จะไม่รู้ว่าทำตัวยังไง ถ้าชัดเจนมันจะเป็นผลดีมากกว่า ถามว่าไม่สงสารเขาหรือ เพราะสงสารถึงต้องชัดเจนขนาดนี้ อย่างที่บอกถ้าเราทำอะไรที่ยืดเยื้อไปก็ยิ่งไปกันใหญ่ค่ะ” ‘แนนนี่’ กล่าวทิ้งท้าย




แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์