โอ๋ ภัคจีราปลื้มท้อง7สัปดาห์เฟี๊ยตดูแลดี

"โอ๋ ภัคจีรา" ปลื้มท้อง 7 สัปดาห์ เฟี๊ยตดูแลดี หวั่นโรคกระทบลูก เผย กำหนดผ่าคลอด มี.ค.

เรียกได้ว่าสมใจอยากสักที สำหรับสาวโอ๋ ภัคจีรา ที่ตอนนี้ก็กำลังจะมีลูกได้สมใจอยาก หลังจากแต่งงานมา 3 ปี ซึ่งสาวโอ๋ก็เปิดเผยว่า 

"รู้ว่าท้องตั้งแต่เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว พอรู้ ก็เลยไปตรวจอีกทีวันอาทิตย์ แล้วก็ได้ไปดูความพร้อมของลูกมาเมื่อวันอังคาร ว่าเป็นยังไง หัวใจเต้นยังไง อาทิตย์นี้ก็ 7 สัปดาห์แล้วค่ะ คือตอนแรกไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แต่รู้สึกว่าตัวเองไม่สบาย จนแบบว่าประจำเดือนขาด ก็เลยซื้อมาตรวจดู พอตรวจแล้วดีใจ อาการแพ้ก็มีอาการเหนื่อย ง่วง จนนึกว่าโรคกำเริบ หมอก็ให้ดูเป็นเดือนๆ ไปค่ะ ก็หวังว่าจะแข็งแรงทั้งแม่และลูก"

เมื่อถามว่ากลัวว่าโรคประจำตัวจะมีผลต่อลูกรึเปล่า สาวโอ๋ก็ตอบว่า "พูดจริงๆ ก็หวั่นๆ อยู่เหมือนกัน เพราะว่าจริงๆ แล้ว คุณหมอยังไม่อนุญาตให้โอ๋มี ก็อยากดูไปเรื่อยๆ ให้เราแข็งแรง ให้ลดยาได้น้อยที่สุด เราก็คิดว่า เออ เขาคงอยากมา เรื่องพักงานคงยัง ตอนนี้โอ๋อยากใช้ชีวิตปกติ เพราะไม่อย่างนั้นก็จะรู้สึกว่าตัวเองป่วย ก็จะพารานอยด์กันไปใหญ่ คุณเฟี๊ยตก็ห่วงค่ะ เขาห่วงจริงๆ เขาไม่อยากให้ทำงาน พ่อแม่คุณเฟี๊ยต ก็ตื่นเต้นกันทุกคน คือมันเป็นข่าวดีก็ดีใจกันทุกคน วันแรกที่โอ๋รู้ โอ๋กรี๊ดบ้านแทบแตก จริงๆ เราก็อยากได้ลูกผู้หญิง แต่อะไรก็ได้ค่ะ ให้เขาแข็งแรงก็โอเคแล้ว"

นอกจากนี้ สาวโอ๋ยังเปิดเผยอีกว่า "ตอนนี้ก็ไปฝากท้องไว้ที่สมิติเวชค่ะ เพราะว่าโรคที่โอ๋เป็น ก็อยู่ที่นั่นหมดเลย กำหนดคลอดประมาณเดือนมีนาฯ ปีหน้า คาดว่าคงต้องผ่า เพราะว่าโรคโอ๋เบ่งไม่ได้ เจอกันอีกทีก็มีนาฯนะ อวยพรให้โอ๋ด้วย 


โอ๋ -เฟี๊ยตโอ๋ -เฟี๊ยต


โอ๋ -เฟี๊ยตโอ๋ -เฟี๊ยต


โอ๋ -เฟี๊ยตโอ๋ -เฟี๊ยต


โอ๋ -เฟี๊ยตโอ๋ -เฟี๊ยต


โอ๋ -เฟี๊ยตโอ๋ -เฟี๊ยต


โอ๋ -เฟี๊ยตโอ๋ -เฟี๊ยต


ขอบคุณภาพประำกอบ : IG โอ๋


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์