ใครกันนะเป็น สุดยอดเจ๊ดันของช่อง 7

กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง


คงจะปฏิเสธไม่ได้สำหรับ ชื่อชั้นของ กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง ที่เรียกได้ว่า พระเอกคนไหนที่ไม่ผ่านมือเจ๊กบมาก่อน ก็ไม่มีทางเป็นพระเอกดังแน่นอน เรียกได้ว่า พระเอกของแทบทั้งช่อง 7 จะต้องผ่านการเล่นละครคู่กบมาแล้วทั้งนั้น และที่เห็นได้ชัดก็คือพระเอกคู่ขวัญทั้งในและนอกจอของเธอ บรู๊ค-ดนุพร ปุณณกัน ต์ ก็ผ่านการดันของเจ๊กบจนโด่งดังสมใจเจ๊แดงมาแล้ว โดยกบ-สุวนันท์ กำลังจะมีผลงานภาพยนต์ให้แฟนแฟนได้ชมกันในเรื่อง "อีส้มสมหวัง" ที่แสดงคูกับ เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์ ที่จะมีกำหนดฉายในเดือนหน้านี้


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ


ได้รับการยอมรับในเรื่องของฝีมือกันอย่างมากมาย สำหรับดาราสาวสุดยอดเซ็กซี่ตลอดกาลของทุกสถาบันคนนี้ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหน เป็นต้องรับประกันในเรื่องเรตติ้งได้เลยว่า ต้องพุ่งกระฉูดแน่นอน ด้วยความที่ฝีไม้ลายมือของอั้มมีพัฒนาการอย่างโดดเด่น บวกกับหน้าตาและบุคลิคที่ยวนใจหนุ่มๆ ซะเหลือเกินและกลุ่มแฟนคลับที่อบอุ่น จึงส่งผลให้สาวอั้มคนนี้ กลายเป็นสาวฮอตและ ปั้นพระเอกโด่งดังมาแล้วนับไม่ถ้วน เช่น สเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย เป็นต้น เรื่องในเรื่องของหัวใจ แม้จะมีหนุ่มๆ มากมายมารุมล้อม แต่เธอยังคงยืนยันคำเดียวว่า ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์ คือคำตอบสุดท้าย !!



นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ นางเอกสาวขวัญใจทายาทเบียร์สิงห์คนนี้ ก็มีฝีมือไม้ลายมือเด็ดเหลือเกิน และด้วยความที่เล่นละครมานาน จึงผ่านพระเอกมาค่อนข้างมาก เรียกได้ว่าไม่น้อยกว่ากบ และ อั้มเลยทีเดียว และล่าสุด นุ่นก็รับหน้าที่เป็นเจ๊ดัน เพื่อดันพระเอกหน้าใหม่อย่าง นิว-วงศกร ให้ขึ้นมาโด่งดังเทียบชั้นเป็นพระเอกแถวหน้าในละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์ในขณะนี้คือ "กาษานาคา" ส่วนเรื่องหัวใจกับหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภัก ดี ของปิดปากเงียบไม่ค่อยจะพูดถึง อย่างนี้เค้าเรียกว่าเงียบ แต่หนักแน่นใช่มั้ยจ๊ะสาวนุ่น..


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์