ไอซ์ ยันหนุ่มควงดูคอนเสิร์ตไม่ใช่แฟน

ออกตัวว่าเป็นโสด ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ ได้ตลอด สำหรับสาว ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

 ที่ล่าสุดก็ถูกปาปารัซซีแอบแชะ  ภาพกับหนุ่มตี๋ระหว่างไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันได้ ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวไอซ์ในงานเปิดตัว “ไอ-บิซา คอนโดมิเนียม อาร์ซีเอ” ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว เจ้าตัวเลยให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ รวมถึงเรื่องของหนุ่ม โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ ว่า



“เป็นรุ่นพี่ค่ะ ไปดูคอนเสิร์ต แต่จะบอกว่าจริง ๆ ไม่ได้ไปกันสองคน มีรุ่นน้องไปอีก ปกติไปไหนไม่ค่อยไปสองคนอยู่แล้ว ก็จะมีรุ่นน้องไปด้วย คนนี้ยังไม่ถึงขั้นรู้ใจ แต่เขาก็น่ารักดี เป็นคนดี”

 เป็นคนที่กำลังดูใจอยู่หรือเปล่า? 
“ไม่ถึงขั้นดูใจค่ะ เพราะว่าให้เขาดูใจตัวเองไปก่อน ตอนนี้ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ถามว่าสนิทไหมก็สนิทค่ะ แต่ยังไม่สนิทที่สุด” แสดงว่ามีคนอื่นมาวินกว่า? “ยังไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แค่ยังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเองว่าอยากได้คนแบบไหน เพราะว่า ณ ตอนนี้ อายุเราไม่ได้น้อยแล้ว ถ้าจะเลือกคนก็ต้องคิดว่าคนนี้ใช่ แต่ถ้า ณ วันนี้เขายังไม่ใช่จริง ๆ ”

 อยากได้แบบไหน?
 “ไม่รู้สิ ถ้าเราบอกว่าอยากได้แบบไหน มันจะไม่ได้ไง ตอนนี้ก็เฉย ๆ แล้ว ขอแค่อยู่แล้วรู้สึกเอง ว่าถ้าใช่ก็คือใช่” แสดงว่ามีหลายคน? “ไม่ค่อยมี (หัวเราะ) เหมือนเลือกได้ แต่ไม่ค่อยมีให้เลือกเท่าไหร่ ถือว่าโสดค่ะ ถ้ามีคนที่จะเข้ามาศึกษา แล้วเราถูกใจ เราก็ยังได้อยู่ แต่คือไปไหนมาไหน เราก็ไปกับเพื่อนแบบนี้ เลยไม่ค่อยมีคนเข้ามาเท่าไหร่”

  เห็นช่วงนี้ไอซ์ชอบ   ขึ้นรูปโน้ต ปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ บ่อย ๆ?
 “โอ๊ย...สนิทกันมานานมากแล้ว ตั้งแต่อายุ 20 (หัวเราะ) อยู่คอนโดฯเดียวกันด้วย ไม่มีอะไรเลย ก็สนิทกัน เป็นพี่ เราคอยเอารูปเขาลงอินสตาแกรมไง เขาจะได้ฮอตขายออก ตอนนี้เขาโสด เจอกันบ้างค่ะ ถ้าเจอกันได้ คือเขาเป็นรุ่นพี่ที่ถ้ามีปัญหาอะไรไอซ์ก็คุยกับเขาได้ เพราะเขาเป็นคนดีแล้วก็ให้คำปรึกษาได้”

 เขามีทีท่ามาจีบเราไหม?
 “ไม่มีทางค่ะ เพราะเราเป็นคนที่รู้นิสัยซึ่งกันและกัน แล้วก็ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ตามข่าวด้วย เป็นคนก็โอเคอะ น่ารัก นิสัยดี”

 เขามีชวนไปไหนมาไหนบ้างหรือเปล่า?
 “ถ้าแนวจีบกันไม่มีทางนะคะ ไอซ์กับพี่โน้ต เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกันจริง ๆ แต่คือถ้าไอซ์ไม่มีอะไรทำ เขาไม่มีสาวก็ไปด้วยกันได้นะ แต่คือกลัวเป็นข่าวไง เดี๋ยวเขาขายไม่ออก เราขายไม่ออก บอกไว้ตอนนี้เลยว่าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ”.

ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา


ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคาไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์