[af9]โอปออล์ V12 นักล่าฝันคนที่ 3 ที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน


[af9]โอปออล์ V12 นักล่าฝันคนที่ 3 ที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน

โอปออล์ V12 นักล่าฝันคนที่ 3 ที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน

หลังจบโชว์ของทั้ง 10 นักล่าฝัน คงเป็นช่วงเวลาทุกคนไม่อยากให้ถึง เพราะเป็นช่วงเวลาที่ต้องประกาศ 1 นักล่าฝันที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน และในสัปดาห์ที่ 3 นี้ 3 นักล่าฝันที่ต้องมายืนปากเหวก็คือ เอิร์ท V10 โอปอลล์V12 และซันนี่ V13 

 เมื่ออาต้อยประกาศชื่อ นักล่าฝันที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน True AF9 ในสัปดาห์ที่ 3 ก็คือ โอปอลล์V12 สาวร่างเล็กใจใหญ่จากภาคเหนือ 

 ทางแห่งฝันของโอปอลล์ไม่ได้หยุดอยู่แค่การต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน True AF9 แต่ทางแห่งฝันของโอปอลล์รออยู่ข้างหน้า ร่วมเป็นกำลังใจให้สาวร่างเล็กคนนี้ไปตลอดทางแห่งฝันนี้กันนะจ๊ะ

ความรู้สึกที่ได้ออกจากบ้าน True AF9 ในวันนี้?

โอปอล์ :: ก็เสียใจตรงที่จะไม่ได้เรียนในคลาสร่วมกันเพื่อนๆ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดที่ตัวเราต้องเสียใจขนาดนั้น เราเข้าใจว่าเป็นการแข่งขัน

คิดว่าวันนี้เราผิดพลาดตรงไหน?
โอปอล์ :: จริงๆ โจทย์เพลงนี้สำหรับโอปอล์ค่อนข้างยากสำหรับโอปอล์ด้วยปัญหาสุขภาพที่เรื้อรังเกี่ยวกับเสียง จริงๆ วันนี้ทำอย่างดีที่สุด อาจจะเป็นเรื่องของการสื่ออารมณ์และเสียงที่ยังไม่แข็งแรงพอ แต่ก็ยอมรับและเขาใจค่ะ

แนวเพลงที่อยากโชว์มากที่สุดในระหว่างการแข่งขัน?
โอปอล์ :: ป็อปร็อค ช้าๆ สื่ออารมณ์ค่ะ

3 อาทิตย์ที่ผ่านมาได้เรียนรู้อะไรบ้าง?
โอปอล์ :: ประสบการณ์ที่ได้มากกว่าการเรียน ได้ใช้ชีวิตร่วมกันคนที่มีฝันเหมือนกัน ได้เจอครูที่เหมือนเป็นขุมทรัพย์ที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน ถึงแม้ว่าวีคนี้จะเป็นหนูที่ออกไป แต่หนูก็จะไม่หยุดอยู่แค่นี้ เพราะหนูรักการร้องเพลง อยากร้องเพลงให้ทุกคนฟัง 

ได้เรียนรู้จากคุณครูมืออาชีพทำให้เราพัฒนาได้มากขึ้นไหม?
โอปอล์ :: เยอะขึ้นมากค่ะ ตอนแรกๆ ที่เข้ามาหนูร้องแต่เอาสนุกอย่างเดียวค่ะ แต่พอได้มาเรียน เราก็เข้าใจว่ามันต้องมีความหมาย เราต้องสื่อความหมาย เข้าถึงอารมณ์ ครูทุกคนสอนดีมากๆ ค่ะ

หลังจากนี้วางแผนในวงการนี้อย่างไรบ้าง? 
โอปอล์ :: จริงๆ ตอนนี้ก็คงไม่หยุดฝันแค่ตรงนี้ค่ะ เพราะว่าการร้องเพลงเป็นสิ่งที่เรารักมาตลอด การออกจากการแข่งขันครั้งนี้เหมือนเราออกมารอเพื่อนๆ ก่อน หลังจบซีซั่นเราอาจมีกิจกรรมร่วมกัน 

เป็นห่วงใครที่สุดในบ้าน True AF9?
โอปอล์ :: จริงๆ ตอนนี้ทุกคนพัฒนาขึ้นมาเยอะมาก ก็อาจจะมีน้องโซ่ น้องเนสท์ น้องไอซ์ ห่วง 3 คนเป็นพิเศษ

อยากบอกอะไรเพื่อนๆ ที่อยู่ในบ้านบ้าง?
โอปอล์ :: ตั้งใจต่อไป เมื่อวานนี้ป้าแจ๋วบอกว่าถ้าต้องมีใครสักคนออกจากบ้านจะบอกเพื่อนๆ ว่ายังไง โอปอล์ก็ว่า ตรงนี้มันเป็นพลังอะไรซักอย่างที่ทำให้เรามาอยู่ร่วมกัน เรามีฝันเหมือนกัน ทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกัน เพราะฉะนั้นไม่ว่าใครจะออกไปก็ไม่ต้องเสียใจ ขอให้ทุกคนสู้ๆ กับโจทย์เพลง เพราะเชื่อว่ามันต้องยากขึ้นเรื่อยๆ 

อยากขอบคุณอะไรแฟนๆ บ้าง?
โอปอล์ :: (น้ำเสียงสั่นเครือ) ก็ขอบคุณมากค่ะ คือเรารู้สึกเวลาอยู่บนเวทีมองเห็นกำลังใจ มองเห็นป้ายไฟ ได้ยินเสียงกรี๊ดที่เค้าเชียร์เรา บางคนเราไม่รู้จักมาก่อน มันเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่มาก หนูอยากจะบอกทุกคนว่าขอบคุณมาก ขอบคุณที่เชียร์ หนูจะไม่หยุดฝัน หนูจะทำเพื่อทุกคนต่อไป




[af9]โอปออล์ V12 นักล่าฝันคนที่ 3 ที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์