นุ่นปลื้มฝันมา 14 ปีได้เล่นบทอีสา


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

ฝันมา 14 ปี นุ่น วรนุช สุดปลื้มได้เป็น "อีสา" เผยตอนนี้เริ่มธุรกิจใหม่นำเข้าหมวกจากปานามา แจงเหตุไม่เคยนิ่ง เพราะหยุดเมื่อไหร่รายได้ไม่เพิ่มพูน

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี ให้สัมภาษณ์ว่า หลังออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ตอนนี้ตนหันมารับงานเอง โดยล่าสุดรับละครเรื่อง "อีสา" ของบริษัทเอ็กแซกท์ ในบทของ "อีสา" ตัวนำในเรื่อง ทั้งนี้ บทดังกล่าวเป็นบทที่ดีมาก ตนเองอยากเล่นมาตั้งแต่เมื่อ 14 ปีก่อน เมื่อครั้งได้ร่วมแสดงเรื่อง "อีสา รวีโชติช่วง" เมื่อปี พ.ศ.2541 โดยครั้งนั้นตนเล่นเป็น "คุณหญิงโสภา" 

"ตั้งแต่ติดต่อก็แบบ โหย...ดีใจมาก เพราะคราวที่แล้วไม่ได้เล่นเป็นตัวอีสา ยังเด็กน่ะค่ะ เป็นละครเรื่องที่ 3 ที่เล่น ยังคิดอยู่เลยว่า เราจะมีโอกาสได้เล่นตัวนี้ไหม เห็นพี่ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี เล่นแล้วแบบว่า เก่งมาก แล้วตัวละครนี้ยากแล้วก็ท้าทายอะไร วันนี้มีโอกาสก็ไม่ปฏิเสธที่จะรับ" วรนุชกล่าว

อย่างไรก็ตาม วรนุชกล่าวว่า ยังไม่รู้ว่าจะเล่นกับใคร และไม่ทราบด้วยว่าจะออกอากาศช่องไหน ส่วนค่าตัวในการแสดงนั้นอยู่ที่ตัวเลข 7 หลักเหมือนปกติที่เคยรับอยู่ สำหรับเรื่องอื่นๆ นั้นก็มีติดต่อมาหลายเรื่องแต่ตนคงรับเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ที่พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง กำกับ

วรนุชกล่าวว่า ตอนนี้ตนยังเริ่มธุรกิจใหม่ด้วยการนำเข้าหมวกจากประเทศปานามามาขายในชื่อ "worra" ซึ่งจะเปิดขายทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก

"นุ่นรู้สึกว่าการที่เราไม่ทำอะไรแล้วอยู่นิ่งๆ หนึ่งคือไม่ใช่ตัวนุ่น ซึ่งทำงานมา 15 ปีไม่ได้หยุดเลย แล้วนุ่นมีครอบครัว มีคุณพ่อ คุณแม่ที่เราต้องดูแล เพราะงั้นการหยุดนิ่งไม่ทำอะไรเลยมันก็แบบเหมือนเราไม่มีการเพิ่มพูนรายได้" วรนุชกล่าว



นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น วรนุชนุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์