“ โตโน่ – เปาวลี ” ศิลปินแกรมมี่ คว้ารางวัลลูกกตัญญูฯ ปี 2555

        ศิลปินดังคว้ารางวัล “ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่” ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ปี 2555 จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยปีนี้มีบุคคลที่มีชื่อเสียงและคนในวงการบันเทิงเข้ารับรางวัล อาทิ โตโน่–ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ เปาวลี–พรพิมล เฟื่องฟุ้ง ศิลปินจากค่ายแกรมมี่    
        ซึ่งศิลปินลูกกตัญญูล้วนเป็นแบบอย่างที่ดีให้แก่เยาวชนในเรื่องของความกตัญญูต่อครอบครัว โดยพิจารณาจากการเป็นลูกที่ดูแลเอาใจใส่ความเป็นอยู่ของพ่อแม่อย่างสม่ำเสมอ ช่วยเหลือภารกิจการงาน ประพฤติตนตามคำสั่งสอน ดำรงตนอยู่ในศีลธรรม และเชิดชูวงศ์ตระกูล เป็นต้น

        ทั้งนี้ผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดจะเข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เสด็จแทนพระองค์ในการประทานรางวัล เนื่องในงานวันแม่แห่งชาติ วันที่ 12 สิงหาคม 2555 ณ อาคารใหม่สวนอัมพร
 
         โตโน่–ภาคิน เผยว่า “ภูมิใจและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงเลยครับ ที่ได้รับรางวัลลูกกตัญญูประจำปีนี้ ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม เหมือนเป็นการย้ำกับเราว่าตลอดเวลาที่ผ่านมาที่ผมได้ดูแลคุณแม่ของผมนั้น เราทำสิ่งที่ดีและเดินมาในทางที่ถูกที่ควรแล้ว แล้วผมก็จะรักษาสิ่งเหล่านี้ต่อไป ซึ่งในส่วนของการแสดงความรักความห่วงใยต่อคุณแม่นั้น ผมว่าเราทำได้ในทุก ๆ วันครับ เรามีแม่เพียงคนเดียว รักท่านให้
มาก ๆ นะครับ”

          เปาวลี – พรพิมล เผยว่า “ ดีใจมากค่ะสำหรับรางวัลลูกกตัญญู เป็นรางวัลที่หนูภูมิใจมาก ๆ ตลอดเวลาที่ผ่านมาแม่ดูแลหนูอย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งเมื่อถึงเวลาที่หนูสามารถตอบแทนท่านได้ หนูก็อยากทำให้ดีที่สุดค่ะ ในส่วนของเราที่เป็นเยาวชน ก็สามารถตอบแทนด้วยการเป็นเด็กดี เชื่อฟังคำสั่งสอนของแม่ และคอยเป็นกำลังใจ ห่วงใยท่าน เพียงแค่นี้หนูว่าแม่ทุกคนก็ปลื้มใจแล้วค่ะ”.



คุณแม่-โตโน่ ,คุณแม่-เปาคุณแม่-โตโน่ ,คุณแม่-เปา


โตโน่-ภาคินโตโน่-ภาคิน


โตโน่-ภาคินโตโน่-ภาคิน


โตโน่-ภาคินโตโน่-ภาคิน


โตโน่-ภาคินโตโน่-ภาคิน


เปา-เปาวลีเปา-เปาวลี


เปา-เปาวลีเปา-เปาวลี


เปา-เปาวลีเปา-เปาวลี


เปา-เปาวลีเปา-เปาวลี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์