แตงโมโต้แย่งกึ้งจากจ๋า


"แตงโม-ภัทรธิดา พัชระวีรพงษ์" รับสนิท "กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" ฐานะพี่น้อง ไม่ได้เป็นมือที่ 3 แย่ง "วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" แน่นอน ลั่นไม่ทราบ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ถ่ายเอ็มวีเพลงเสียดสี
         
หลังจากที่มีข่าวว่า "แตงโม-ภัทรธิดา" เป็นมือที่สามที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่าง "กึ้ง-เฉลิมชัย" และ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" ไม่พัฒนาไปสักทีนั้น ล่าสุดเมื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวเผยดังนี้

 "ส่วนตัวสนิทกับพี่กึ้ง เพราะพี่เขาเป็นคนอัธยาศัยดี มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ก็เป็นแค่พี่น้องที่สนิทกัน ส่วนกับพี่จ๋า จริงๆ ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่ แต่ขอยืนยันว่าแต่ไหนแต่ไรมาแล้ว ไม่ว่าจะกับคดีเก่าหรือใหม่ โมก็ยังนโยบายเดิม คือโมไม่แย่งของใคร โมก็ยังอยู่กับที่อยู่ที่เดิม ส่วนใครจะเข้ามาหรือไม่เข้ามา โมก็จะมีวิธีจัดแจงทุกอย่างให้ลงตัวด้วยตัวของโมเอง เพราะฉะนั้นกับเรื่องนี้พี่จ๋าไว้ใจโมได้" แตงโมตอบ

เมื่อสอบถามถึงล่าสุด ที่ปุ๊กลุกถ่ายเอ็มวีเพลงของ พัดชา เอนกอายุวัฒน์ ที่มีเนื้อหาเสียดสีนั้น แตงโมเผยว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้อาจเป็นการโปรโมทเพลงมากกว่าให้คนดูอิน แต่ยังไม่มีโอกาสได้เห็นเอ็มวี แต่หากมีอะไรที่มีผลกระทบกับตัวเธอมากเกินไปก็อาจต้องมีการยื่นคำขาด
         
 "เราทำอะไรไม่ได้นอกจากคิดบวกว่า ถ้าตัวเราเป็นสิ่งที่ทำให้น้องเขามีชื่อเสียงเราก็ยินดีให้ เพราะคนบางคนอาจจะเรื่องงานอย่างเดียวไม่พอ อาจจะต้องพึ่งในเรื่องกระแสด้วย เพราะฉะนั้นก็เข้าใจว่าน้องยังเด็กก็เอาเปอร์เซ็นต์มาแบ่งด้วยแล้วกัน (หัวเราะ) คือบางทีเราก็คิดว่าอยากให้คนจดจำน้องในสิ่งที่ดี ไม่อยากให้จำเพราะเขามามีข่าวกับเรา ส่วนเรื่องนี้ถ้ามันจะจบลงด้วยดีน้องต้องมาร่วมมือกับเรา ต้องช่วยกันเพราะว่าพี่ทั้งช่วยทั้งอวย ทั้งยอมอะไรหลายอย่าง และตัวน้องเองก็เหมือนโดนผู้ใหญ่ตักเตือนหลายครั้ง ถ้าหากน้องไม่เห็นแก่ตัวเองก็เห็นแก่ครอบครัวช่อง 7 ที่เขารักและหวังดีดีกว่า" นางเอกสาวกล่าวปิดท้าย

แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


แตงโมแตงโม


ขอบคุณภาพประกอบ : IG แฟนคลับแตงโม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์