ตุ๊กไม่รู้เรื่องอดีตสามีขอสาวแต่งงานใหม่


ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์

'ตุ๊ก'เข้มแข็งหย่า'บ๊วย'งดพูดถึงสาเหตุ ไม่รู้เรื่องอดีตสามีขอสาวแต่งงานใหม่

มาร่วมงาน 'หนึ่งผนังรวมพลังรักษ์สะอาดกับสีเบเยอร์ชิลด์'ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ม่ายสาวป้ายแดง 'ตุ๊ก'ชนกวนัน รักชีพ เผยถึงสภาพจิตใจหลังหย่ากับ 'บ๊วย-เชษฐวุฒิ' ว่า 

'ปกติค่ะ แต่ก่อนหน้านี้เราอยู่ในช่วงอ่อน แอมาระยะหนึ่งแล้วทุกอย่างก็ดำเนินไป ทำทุกอย่างที่คิดว่าลูกผู้หญิงคนหนึ่งจะทำให้ถึงที่สุด ในเมื่อไม่ได้อย่างที่ปรารถนา ความอ่อนแอก็ต้องพับเก็บไป วันนี้เป็นเรื่องราวของการโล่งใจ สบายใจ ทุกสถานการณ์มีทางออก วันนี้ต้องเข้มแข็งค่ะ เราไม่ได้ตัวคนเดียว เราต้องเข้มแข็ง เพราะลูกยังต้องพึ่งพาและน่าจะเชื่อมความรู้สึกกับเราอยู่ตลอดเวลา'

สาเหตุที่แท้จริงของการหย่าคืออะไร 'สาเหตุที่แท้จริงตัวตุ๊กไม่มี เพราะตุ๊กไม่มีความต้องการจะจบแบบนี้ ชีวิตคู่น่าจะเป็นการเห็นชอบด้วยคน 2 คน ถ้าแม้ใครคนหนึ่งคิดจะยกเลิก อีกคนก็คงดำเนินต่อไม่ได้แน่ๆ'

สาเหตุจากมือที่สามหรือเปล่า 'คำถามนี้ไม่ถามแล้วมั้ง (หัวเราะ) ไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้วกัน ตุ๊กพยายามแล้ว แต่หากตุ๊กยังเห็นแก่ตัว พยายามเพื่อตัวเอง แต่คือเราไม่ได้มือเปล่าไง ขวาก็ต้องจูงมือลูก ซ้ายก็ต้องอุ้มลูกอีกคน ถ้าทำอย่างนั้นอาจล้มกันหมด ทุกอย่างคงถึงจุดที่ต้องเคลียร์ให้จบ'

มีข่าวว่าบ๊วยขอเลิกตุ๊กตั้งแต่น้องภูมิเกิดได้ 20 วัน
 'ลืมไปแล้วค่ะ'

'ตุ๊กเป็นคนดูแลลูกเป็นหลัก เรื่องทรัพย์สินต่างๆ ก็แบ่งกันตามที่เราตกลงกันไว้ เรื่องบ้านอาจต้องขายแล้วก็มีการจัดการเรื่องสินสมรส ตัวตุ๊กยังอยู่ที่บ้านกับลูก ถ้าขายบ้านได้แล้วก็คงย้ายไปซื้อบ้านใหม่อยู่กันค่ะ'

นับจากนี้ไปเรียกว่าบ๊วยสามารถแต่งงานมีครอบครัวใหม่ได้ 'ก็คงอย่างนั้นมั้งคะ ไม่ได้อยู่ในการตัดสินใจของเราอยู่แล้ว'

มีข่าวว่าบ๊วยขอผู้หญิงที่มีข่าวด้วยแต่งงานแล้ว 'เรื่องนี้ไม่รู้เรื่อง ขอไม่พูดถึงดีกว่าค่ะ'

ตุ๊กมองอนาคตอย่างไรบ้าง พร้อมจะเปิดใจรับคนใหม่เข้ามาในชีวิตหรือยัง 'ไม่ได้นึกเลยค่ะ น่าจะยังไม่มีอารมณ์คิดเรื่องแบบนี้ แค่กำลังสอนให้ลูกคนเล็กรู้จักนอนยาวๆ นี่ก็เป็นการบ้านที่หนักแล้ว'



ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


ตุ๊ก ชนกวนันท์ตุ๊ก ชนกวนันท์


บ๊วย เชษฐวุฒิบ๊วย เชษฐวุฒิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์