‘แนนนี่’-‘คริน’โน รีเทิร์น รัก


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์

 เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “4DBook” ที่ช่อง3 อาคารมาลีนนท์ พระราม4 นักร้องสาว ‘แนนนี่’ภัทรนันท์ ดีรัศมี หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลลี่เบอรี่


 เผยถึงความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจนักร้อง ‘คริน’สาครินทร์ สุธรรมสมัย นักร้อง เคลียร์ความสัมพันธ์ชัดเจน ย้ำเป็นเพื่อนดีที่สุด


 โดย ‘แนนนี่’ กล่าวว่า ตอนนี้เขาไม่ได้อะไรแล้ว เฉยๆ ปกติดี เขาก็นิ่ง เพราะคุยกันล่าสุด 2-3 อาทิตย์ที่แล้วคุยกันเคลียร์กันลงตัวทุกอย่าง อย่างในอินสตาแกรมก็เห็นที่เขาโพสต์ไว้บ้าง แต่หลังๆ เขาก็โอเคขึ้นแล้ว ดูไม่ได้อะไรขนาดนั้น และตนไม่เคยไปติงอะไรเขาด้วยเรื่องที่จะโพสต์อะไร เพราะเรื่องของความรู้สึกเข้าใจว่ามันไปห้ามกันไม่ได้อยู่แล้ว ต้องเข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้น


 ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าเห็นข้อความที่‘คริน’โพสต์ในอินสตารแกรมแล้วตกใจไหม เพราะโพสต์แต่ละข้อความยาวมาก นักร้องสาวยอมรับ พร้อมกับกล่าวว่า คือ จริงๆ เขาเป็นคนชอบเขียนหนังสืออยู่แล้วเลยชอบเขียนในรูปแบบนั้น


 ต่อข้อซักถามที่ว่าได้มีการโทรคุยกันบ้างหรือเปล่า

นักร้องสาวตอบว่า ไม่ได้โทรมาแล้ว หายๆ เงียบๆ ไปแล้ว ทุกอย่างเคลียร์แล้ว เคลียร์กันชัดเจนมากเลย คือ เป็นเพื่อนกันน่าจะเป็น สถานะภาพที่ดีที่สุด สบายใจที่สุด เรื่องรีเทิร์นคงไม่มี เพราะตนรู้สึกว่าอายุประมาณนึงแล้ว และตนเป็นหัวหน้าครอบครัวด้วย อยากสร้างครอบครัวของเราให้ดีก่อน ดูแลคุณแม่ก่อน


 ตอนนี้‘คริน’หายเฮิร์ตหรือยัง “ยังไม่ได้อัพเดทล่าสุดเลยค่ะ เท่าที่เห็นผ่านๆ ในอินสตารแกรมก็ดีขึ้น บอกแล้วเวลาผ่านไปก็จะดีขึ้นเอง อีกอย่างแนนนี่มองว่าถ้าเกิดเราตัดสินใจอะไรไปแล้ว ควรเคารพการตัดสินใจของตัวเองก่อน เพราะถ้าเราลังเลไปมาคนอื่นก็จะไม่รู้ว่าทำตัวยังไง ถ้าชัดเจนมันจะเป็นผลดีมากกว่า ถามว่าไม่สงสารเขาหรือ เพราะสงสารถึงต้องชัดเจนขนาดนี้ อย่างที่บอกถ้าเราทำอะไรที่ยืดเยื้อไปก็ยิ่งไปกันใหญ่ค่ะ” ‘แนนนี่’ กล่าวทิ้งท้าย




แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์


แนนนี่ ภัทรนันท์แนนนี่ ภัทรนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์