“จุ๋ย”โต้ควง “กัปตัน”เดินห้างเชื่อ “เอ้ก” รู้ไม่กลัวเข้าใจไม่ผิด


 จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา

อยู่ ๆ ก็มีคนตาดีเห็นสาว จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา เดินควงกับ กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ ที่ห้างแห่งหนึ่ง

 งานนี้จุ๋ยเลยขอตอบแบบชิล ชิลว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งข่าวนี้ตัวเองก็ไม่ได้ซีเรียส และไม่กลัว เอ้ก-บุษกร ตันติภนา แฟนสาวของกัปตันเข้าใจผิดด้วย เพราะคิดว่ากัปตันน่าจะอธิบายให้น้องฟังแล้ว

จุ๋ย เผยว่า “จุ๋ยอ่านทวีตอยู่ค่ะ แต่ก็ไม่ได้ไป ไม่รู้จะพูดยังไง มันคงเป็นการเข้าใจผิดบางอย่างหรืออาจจะเป็นกระแสข่าวเกิดขึ้นมา เพราะจุ๋ยไปเล่นให้เอ็กแซ็กท์หรือเปล่าไม่รู้ เพราะไม่มีทางไปเดินด้วยกันจริง ๆ เราไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว วันที่พี่อ้อมคลอดน้อง ก็ไปกันหน้าห้องคลอดด้วยกัน ก็ไปกันหลายคน ทั้งพี่พิม พี่ตัน พี่เจี๊ยบ ก็ไปกันหมด เราก็ลงรูปในอินสตาแกรม เราไม่ได้ปิดบังที่จะไปไหนด้วยกัน แต่นี่มันไม่มีจริง ๆ ด้วยการทำงานและการใช้ชีวิตตอนนี้เราก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกันแล้ว แล้วมันก็นานมากแล้ว พี่ตันก็มีเอ้กแล้ว

แล้วเอ้กก็น่ารัก เจอเราก็ยกมือไหว้ทักทายตลอด ซึ่งมันไม่มีเหตุผลอื่นที่จะไปเดินห้างกับพี่ตัน แต่ถ้าไปเดิน ก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะเป็นเพื่อนก๊วนเดียวกันค่ะ”

 มีข่าวแบบนี้กลัวเอ้กเข้าใจผิดมั้ย?
 “ไม่เลย เพราะว่าหลังจากมีข่าวเอ้กยังทักจุ๋ย  อยู่เลย และเราก็ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวด้วย เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง พี่ตันก็คงบอกน้องเอ้กไปแล้วด้วยว่าไม่ใช่ เดินกับเอ้กเองหรือเปล่า เขาก็ยังชิล ชิลกันอยู่เลย”

 เราซีเรียสกับข่าวนี้มั้ย?
 “ไม่ซีเรียสเลย เรื่องเท่ามด (ยิ้ม) นิดเดียวเอง หนักกว่านี้จุ๋ยยังเจอมาแล้ว เท่านี้ธรรมดามากค่ะ เรื่องงานจุ๋ยยังรู้สึกน่าหนักใจกว่าเรื่องความรักเยอะเลย” เจอกับกัปตันจะเกร็งมั้ย? “ไม่เลยค่ะ เป็นน้องเป็นพี่ที่สบายใจมากค่ะ”.



เอ้ก บุษกร - กัปตัน ภูธเนศเอ้ก บุษกร - กัปตัน ภูธเนศ


เอ้ก บุษกร - กัปตัน ภูธเนศเอ้ก บุษกร - กัปตัน ภูธเนศ


เอ้ก บุษกรเอ้ก บุษกร


เอ้ก บุษกรเอ้ก บุษกร

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์