อ้วน รังสิต หวนลงละคร แม่ปูเปรี้ยว

นักแสดงหนุ่ม"อ้วน รังสิต" หวนลงละคร กดดันละครใหม่ "แม่ปูเปรี้ยว"

"อ้วน-รังสิต" ดาราหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ หวนรับงานละครให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกับบทบาทหนุ่มมาดเข้มในละคร "แม่ปูเปรี้ยว" ช่อง 7 ของบริษัท นพพรโปรโมชั่น แอนด์ พิคเจอร์ นั่งแท่นกำกับ โดย ชัยวุฒิ เทพวงศ์ ประกบนางเอกใหม่ป้ายแดง "เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช" ถือเป็นการรับละครเรื่องแรก หลังจากสึกมาได้มาดๆ ออกอาการกังวลไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวสำหรับพระเอกตี๋อินเตอร์ หุ่นก้ามปู รับ…สตาร์ใหม่ทุกอย่าง!!!

"เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ที่หวนกลับมารับละครหลังจากบวชเสร็จครับ ด้วยความที่ห่างหายจากละครไปสักพัก ทำให้ผมรู้สึกเหมือนเริ่มใหม่ทุกอย่าง ทีมงานใหม่ด้วย ทุกอย่างมันก็เหมือนเริ่มต้นใหม่หมดเลย ทำให้ค่อนข้างกังวลเอาการอยู่เหมือนกัน จริงๆ คิดถึงละคร เพราะเป็นสิ่งที่เราชอบอยู่แล้ว ซึ่งก็ตั้งใจว่าจะทำอย่างเต็มที่ ไม่ให้แฟนๆ ผิดหวังแน่นอน ช่วงนี้ออกกำลังกายมากขึ้น ฟิตพร้อม เพราะมีอะไรหลายๆ อย่าง ที่ใช้ร่างกายค่อนข้างเยอะ มีทั้งบู๊, มีดำน้ำ เรื่องนี้ รับบทเป็น นนท์ เป็นนักข่าวหนุ่มใหญ่ รักในอุดมการณ์ มีวิธีการทำงานที่ต่อสู้ กับผู้ทรงอิทธิพล แต่กลับไม่กล้าพอที่จะมีความรัก อ่านบทแล้ว รู้สึกชอบคาแร็กเตอร์ตัวละคร มีอะไรให้ได้เล่นเยอะครับ

สำหรับการเล่นคู่กับ น้องเปรี้ยว ซึ่งเป็นนางเอกใหม่ ก็ตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะเราเองรู้สึกเหมือนเริ่มใหม่ น้องเค้าก็ใหม่ด้วย ตั้งแต่วันฟิตติ้งบวงสรวงละครไปก็คุยกันมากขึ้น เราเองในฐานะรุ่นพี่ มีอะไรที่สามารถแนะนำได้ ก็จะแนะนำเต็มที่ครับ เพื่อให้ละครออกมาดีที่สุด ในขณะเดียวกัน ตัวผมเอง ยังต้องเรียนรู้ ฝึกฝนเพิ่มเติมอีกเยอะเช่นกัน อยากฝากผลงานละครเรื่องนี้ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วยครับ"

โดยละคร "แม่ปูเปรี้ยว" กำหนดออกอากาศทางช่อง 7 เวลา 18.40 น. ทุกวัน (จันทร์-อาทิตย์)


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG อ้วน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์