‘มาช่า’เคลียร์ข่าว‘เพทาย’ย้ำโสด-มีแฟนเมื่อไหร่บอก


เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “4DBOOK” ที่อาคารมาลีนนท์ พระราม 4 นักร้องสาว ‘มาช่า วัฒนพานิช’ เคลียร์ข่าวกับนักแสดงรุ่นน้อง ‘เพทาย พลอยมีค่า’ เพราะมีข่าวว่าควงคู่กันไปแฮ้งค์เอ้าท์กัน เรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า


 ตอนนี้ตนตั้งใจทำงาน ไม่อยากให้ใครยัดเยียดอะไรตลอดเวลา ว่าจะมีแฟนเมื่อไหร่ จะทำอะไรยังไง เคยบอกแล้วว่าถ้าวันไหนที่ตนพร้อม อยากมีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวกับใครสักคน ตนเต็มใจบอกทุกๆ คนอยู่แล้ว เพราะตอนนี้อยากมุ่งทำงานให้มากที่สุด ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องเป็นห่วง ไม่ต้องกังวล ไม่ต้องช่วยหา เดี๋ยวหาเองได้ ไม่ต้องห่วงและตอนนี้ยังโสดดีสบายดี และเรื่องนี้รู้สึกจะพูดเป็นครั้งที่ 500 แล้ว


ผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่าหลังเป็นข่าวได้คุยกับ ‘เพทาย’ หรือยัง “ตัวช่าเองเวลาที่ทำงานอยู่กับเพื่อน หรือไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ช่าว่ามันเป็นเรื่องที่ปกติ คนเหมือนจะจับให้เป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวอยู่เสมอ แต่อย่างที่อธิบายไปแล้วว่ามันไม่มีอะไร ช่าโสดอย่างนี้ปกติ ถ้ามีอะไรจริงๆ จังๆ หรือช่าตัดสินใจแล้วก็คงจะบอก ตอนนี้ขอช่าพักผ่อนก่อนดีกว่า เพราะที่ผ่านมามันเหนื่อยแล้วหลายเรื่อง ตอนนี้งานที่เข้ามาไม่น้อยเลยขอพูดตรงๆ ว่าอยากขอมุ่งกับงานก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องอื่นๆ ไม่ต้องห่วงค่ะ” ‘มาช่า’ กล่าวทิ้งทาย


มาช่ามาช่า


มาช่ามาช่า


มาช่ามาช่า


มาช่ามาช่า


มาช่ามาช่า


ขอบคุณภาพประกอบ : IG มาช่า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์