เคนปัดขึ้นแท่นป๋าคนใหม่รับทรัพย์อื้อโฆษณา7ตั


"เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" เผยทำงานเก็บเงินไว้เผื่ออนาคต มีเงินเท่าไหร่ให้แม่เก็บหมด เปรยปีนี้มีโฆษณาประมาณ 7 ตัวจริง ปัดขึ้นแท่นรวยเป็นป๋าคนใหม่ เตรียมตัวจัดฟันใหม่ เพราะเพิ่งไปถอนฟันคุดมา
          
เรียกว่าปีนี้ เป็นปีทองของพระเอกหนุ่มดาวรุ่งหน้าใหม่อย่าง "เคน-ภูภูมิ" เพราะนอกจากจะมีงานหนัง "เรื่อง 30 กำลังแจ๋ว" เมื่อต้นปี ก่อนจะเปิดตัวเป็นพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ในละครเรื่อง "สามหนุ่มเนื้อทอง" ล่าสุดยังเป็นพระเอกละครรีเมคเข้มข้น "แรงเงา" ที่สำคัญปีนี้มีการทาบทามนักแสดงหนุ่มเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาถึง 7 ตัว เรียกว่ากระแสข่าวต่างๆ ทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี ไม่ได้กระทบกระเทือนดีกรีความฮอตของหนุ่มคนนี้เท่าไหร่ 

"เรื่องโฆษณาในปีนี้ เท่าที่พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) บอกก็มีประมาณ 7 ตัว (รวยเป็นป๋าแล้ว) ไม่หรอก ผมทำงานเก็บเงินไปเรื่อยๆ ได้เงินเท่าไหร่ก็ให้แม่เก็บหมด เผื่อเอาไว้ต่อยอดทำธุรกิจในอนาคตแต่ต้องดูอีกทีว่าจะทำอะไร ดูๆ ไปก่อน ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจทำอะไรเลย ถามว่าตอนนี้มีซื้ออะไรเป็นของตัวเองบ้าง ผมมีซื้อคอนโดที่อยู่ปัจจุบันเป็นของตัวเองถือว่าเป็นของชิ้นแรกเลยที่ซื้อด้วยเงินของเราเอง" เคนกล่าว
     
ถามต่อถึงเรื่องที่เคยบอกว่าจะจัดฟันใหม่ ในรูปแบบที่ว่าดันฟันเข้าเหงือกตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เพิ่งไปถอนฟันคุดมาเพราะปวดมาก แต่เรื่องจัดฟันกำลังจะจัดใหม่ให้มันได้รูปมากขึ้น 
     
"ตอนนี้ผมเพิ่งไปถอนฟันคุดมา เพราะมันไปดันกับฟันซี่อื่นทำให้ปวดมากเลยต้องถอดออก ส่วนเรื่องจัดฟันกำลังจะจัดใหม่ให้มันเข้ารูปมากกว่าเดิม (เรื่องที่จะดันฟันเข้าเหงือก) อันนี้คือต้องดูโอกาสว่าจะได้ไปทำเมื่อไหร่ ต้องปรึกษาหมอฟันด้วยว่าเขาทำได้มากน้อยแค่ไหน แต่คิดว่าถ้าเวลาพร้อมลงตัวผมคงได้ไปทำนะ" เคนกล่าวปิดท้าย

เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


ขอบคุณภาพประกอบ : IG เคน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์