คู่รักหวานเว่อร์เจอหนักปิดฉากด้วยเลิก

กลายเป็นข่าวช็อกวงการ เมื่อคู่ของ "บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ" กับอดีตนางแบบชื่อดัง "ตุ๊ก-ชนกวนันท์" ตัดสินใจหย่า

หลังจากที่มีกระแสข่าวคลุมเครือมานาน จะว่าไปแล้วคู่นี้ก็ถือว่าเป็นคู่รักที่หวานเว่อร์ ไม่แคร์สื่อเหมือนกัน แถมหลังแต่งมีลูกคนแรก ก็ยังรักกันดี ควงกันออกงานตล้อดๆ จริงๆ แล้วดาราเหมือนปุถุชนคนธรรมดานี่ล่ะ เพราะมีรัก มีเลิก เป็นเรื่องปกติ  แต่อาจจะมีความพิเศษนี้ด...หนึ่ง

 ตรงที่เวลารักกัน มันช่างหวานหยดย้อยเสียเหลือเกิ๊น เพราะบรรดาคู่รักในวงการ ล้วนแสดงความรักให้หลายๆ คนได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายแบบ ออกงานโชว์ตัว จนแฟนๆ เห็นแล้วต้องฟันธงว่าคู่นี้เป็นคู่รักหวานเว่อร์จริง...จริ๊ง ทว่าเมื่อเวลาผ่านไปถึงขั้นแต่งงาน และใช้ชีวิตคู่ยังไม่ทันไร สุดท้ายคู่รักที่ว่า ก็ดั๊นเลิกกันแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย ทำเอาแฟนๆ ต๊กกะใจ โอ้ว...ว ว่าแต่ว่าจะมีคู่ไหนที่หวานเยิ้ม แต่จบด้วยคำว่า "เลิก" ตามมาดูกัน...



"นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้" กับ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ที่ปลูกต้นรักกันมานานแสนนาน แถมยังหวานแหววตลอดๆ จนหลายคนลุ้นว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะวิวาห์สักที แต่แล้วแฟนๆ ก็ไม่ผิดหวัง เมื่อเต๋าประกาศว่าจะแต่งงานแล้น...น โดยมีเจ้าสาวที่ชื่อว่า "นัท-มีเรีย" งานนี้ทำเอาแฟนคลับเฮสนั่น พร้อมกับแสดงความยินดี เรียกว่างานแต่งของทั้งคู่เพอร์เฟกท์สุดๆ แถมยังอลังการงานสร้าง กระทั่งใช้ชีวิตคู่มาพักใหญ่ จู่ๆ ก็มีข่าวสนั่นวงการว่าทั้งคู่เลิกรากันซะแล้ว โอ้ว...ว สร้างความตกตะลึงให้กับหลายๆ คน จึงกลายเป็นคู่รักหวานในตำนานไปเลยแล้ว 


คู่รักหวานเว่อร์เจอหนักปิดฉากด้วยเลิก


อั๊ยยะ ต้องบอกว่าคู่นี้เห็นกันมาตั้งแต่ปลูกต้นรัก ชนิดที่หวานแหววเกินบรรยายจริงๆ สำหรับอดีตคู่รัก "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" กับคุณแม่ยังสาว "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" เรียกว่าหวานแบบไม่อายใคร เพราะตั้งแต่เปิดใจคบหากัน ทั้งคู่ก็เป็นที่จับตามองตลอด เพราะขนาดแลกแหวนกันใส่ ยังเป็นข่าวเกรียวกราว ทำเอาสาวๆ แอบอิจฉาเพราะความหวานของทั้งคู่ ยิ่งพอแต่งงาน ยิ่งทำให้หลายคนตาร้อนผ่าว เพราะบรรยากาศงานหวานเว่อร์เกิ๊น แต่ดูเหมือนความหวานมันช่างไม่ถาวร เพราะหลังจากแต่งงาน มีลูกมีเต้า เท่านั้นแหละ คู่นี้ก็จบด้วยคำว่า "หย่า" แม้จะมี "น้องอชิ" มาเป็นโซ่ทองคล้องใจก็ตาม 

คู่รักหวานเว่อร์เจอหนักปิดฉากด้วยเลิก


คู่รักหวานเว่อร์เจอหนักปิดฉากด้วยเลิก

นี่ก็เป็นอดีตคู่รักที่สร้างความเซอร์ไพรส์ตั้งแต่คบกัน เพราะทั้งนักร้องสาวหน้าเด็ก นิโคล เทริโอ กับนักร้องมาดเซอร์  "แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม" คบหากันตอนไหน เพราะบรรดาแฟนๆ ไม่เคยรู้มาก่อน กระทั่งความมาแตกว่าทั้งคู่คบกัน แถมยังหวานไม่แคร์สื่ออีกด้วย ทั้งคู่คบหาดูใจกันไม่นานก็สร้างความตะลึงให้กับวงการอีกครั้ง เมื่อแมวกับนิโคลหมั้นกันอย่างเงียบๆ เพราะฝ่ายชายเซอร์ไพรส์วันเกิดฝ่ายหญิงด้วยการคุกเข่าขอแต่งงาน ว้าว...ว โรแมนติกจริง...จริ๊ง ยังไม่หมดจ้า  แถมยังประกาศแต่งงานท่ามกลางสื่อมวลชนชนิดที่หวานไม่แคร์สื่อกันเลยทีเดียว แต่หลังจากวิวาห์เพียง 4 ปี มีโซ่ทองคล้องใจ 1 คน นั่นก็คือ "น้องทิกเกอร์" ทั้งคู่ก็จดทะเบียนหย่ากันแล้ว โดยให้เหตุผลว่าทำงานหนักไม่มีเวลาให้กัน และไลฟ์สไตล์ต่างกันนั่นเอง 


กลายเป็นตำนานรักอีกคู่ สำหรับอดีตคู่รัก "แมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ กับ "เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขรินทร์" ที่รักกันมาถึง 8 ปี ก่อนจะประกาศวิวาห์ในที่สุด ถือว่าเป็นคู่เลิฟที่หวาน แถมยังเป็นคู่รักปาท่องโก๋ เพราะตัวติดกันตลอดเวลา แถมตอนที่ประกาศแต่งงาน บรรดาเพื่อนๆ ก็ตื่นเต้นกับคู่นี้ เพราะเป็นคู่รักมาราธอนที่คบกันมาน้าน...นาน แต่เมื่อทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่มาเพียง 2 ปีเท่านั้น ก็มาถึงทางตัน เตียงหักอย่างไม่มีชิ้นดี โดยทั้งคู่ให้เหตุผลว่าไม่เกี่ยวกับมือที่สาม แต่เป็นเรื่องของคนสองคน โอ้ว...ว 

คู่รักหวานเว่อร์เจอหนักปิดฉากด้วยเลิก

แม้จะเคยมีประสบการณ์เคยเจ็บมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อครั้งหย่าร้างกับ บิลลี่ โอแกน ที่เรียกว่าในยุคนั้นก็ดูหวานเช่นกัน แต่เมื่อ "แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์" อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่กับใครสักคน ก็ต้องจริงจังกับชีวิต โดยแอนยอมแต่งงานรอบ 2 กับหนุ่มนักโฆษณา "ราจิต แสงชูโต" ที่คบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งก่อนจะประกาศวิวาห์แบบเรียบง่าย แต่ก่อนแต่งคู่นี้ก็ดูหวานไม่แพ้คู่รักดาราทั่วไปนะจ๊ะ เพราะควงกันออกงานบ่อยเหมือนกัน แม้ว่าจะวิวาห์รอบสอง แต่ทั้งคู่ก็โรแมนติกสุดๆ เพราะเจ้าสาวเลือกใช้สถานที่ริมทะเล จัดงานแบบกันเอ๊ง...กันเอง โดยมีลูกสาว "น้องนนนี่" มาร่วมแสดงความยินดีด้วย แต่ดูเหมือนความหวานจะไม่จีรังยั่งยืน เพราะหลังจากทั้งคู่ใช้ชีวิตคู่มา 3 ปีเท่านั้น แอนกับราจิตก็เตียงหักในที่สุด 

คู่รักหวานเว่อร์เจอหนักปิดฉากด้วยเลิก

ปิดท้ายกับอดีตคู่รักหวานเว่อร์สุดๆ สำหรับนักกีฬาเทนนิสชื่อดัง "บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์" กับนางงามคนดัง "นาตาลี เกลโบว่า" เรียกว่าตั้งแต่คบหากันก็เป็นข่าวฮือฮาไปทั่วโลก แถมความหวานนี่ก็ไม่เบาเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่ไปไหนก็มักจะมีภาพจูจุ๊บกันตลอด และที่สร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเจ้าบอลประกาศวิวาห์กับนาตาลี  อีกทั้งในวันงานวิวาห์ยังอลังการ จัดเต็ม จัดหนัก จนสื่อจากหลายประเทศรายงานข่าว แถมคู่นี้ยังได้ฉายาว่า โฉมงามกับเจ้าชายอสูร แต่เมื่อทั้งคู่ครองรักไม่ได้นาน  หลังจากใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยามาได้เพียง 3 ปี ความรักที่หวานชื่นก็มีอันต้องยุติลงด้วยคำว่า "หย่า" ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆ นานา ว่าฝ่ายชายมีหญิงอื่น

ขอให้คู่รักทุกคู่ในวงการ ครองรักกันให้ยืนยาว และสิ่งสำคัญคือ ต้องเข้าใจและให้อภัยกัน นะจ๊ะ

คู่รักหวานเว่อร์เจอหนักปิดฉากด้วยเลิก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์