บี้-บอม KPN โดนตีชิงทรัพย์ เย็บ 33 เข็ม


บี้ เคพีเอ็น - ธรรศภาคย์ ชี และ บอม เคพีเอ็นบี้ เคพีเอ็น - ธรรศภาคย์ ชี และ บอม เคพีเอ็น

นักร้องหนุ่ม บี้ และ บอม KPN เผยโดนคนร้าย 4 คนประกบทำร้ายร่างกาย ระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์กลับห้องพักย่านในซอยเสือใหญ่ 

หลังทั้งคู่ไปเล่นฟิตเนสมา ต้องเย็บหน้าผาก 33 เข็ม เผยจำลักษณะคนร้ายได้ติดตา เตรียมแถลงข่าวเป็นทางการ

วันนี้ (11 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บี้ เคพีเอ็น - ธรรศภาคย์ ชี และ บอม เคพีเอ็น - อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ศิลปินสังกัด เคพีเอ็น อวอร์ด เดินทางมาที่โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการโดนทำร้ายระหว่างทางกลับที่พัก หลังจากกลับจากเล่นฟิตเนส โดยทราบว่า บี้ เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และ บอม ซ้อนท้าย เมื่อขับมาถึงกลางซอยอาภาภิรมย์ (ซ.เสือใหญ่ รัชดา) ได้มีกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตีประกบคู่ให้หยุดรถ

 และลงมาทำร้ายร่างกาย ชิงทรัพย์ ได้กระเป๋าสะพาย MCM, แว่นตา และโทรศัพท์มือถือ ของบี้ ส่วนของ บอม ได้กระเป๋าสตางค์ และเครื่องประดับอื่นๆ ไปเมื่อค่ำวานนี้  โดย บี้ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าผาก และสันจมูก เป็นแผลลึก เย็บ 33 เข็ม และขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่ห้อง 309 ชั้น 3 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล โชคชัย 4 ส่วน บอม มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เนื่องจากโดนตีเข้าที่หลัง โดยไม้หน้าสาม ซึ่งเบื้องต้น ทางผู้จัดการศิลปินเคพีเอ็น อวอร์ด พาบอม เข้าแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน เป็นที่เรียบร้อย

 บี้ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังด้วยอาการยังไม่หายตกใจว่า  เมื่อวานได้ไปฟิตเนสกับพี่บอม แล้วขี่ จยย.กับบ้านทางเดียวกัน อยู่ๆคนร้ายก็ขี่รถมาประกบ จะบิดคันเร่งไปอยู่แล้ว แต่ว่าไม่ทัน คนร้ายใช้ไม้ฟาดมาที่หน้าผาก จนทุกอย่างมันแดงฉานหมดเลย เพราะว่าเลือดมันเต็มหน้าเลย

"ตอนแรกก็งงว่าทำไมคนร้ายอยู่ข้างหลังนานมาก ไม่แซงเราสักที ซึ่งเราขับไม่ได้เร็วมากครับเพราะว่าฝนตก ส่วนตัวเชื่อว่าคนร้ายหวังแค่ชิงทรัพย์ เพราะไม่เคยมีคู่กรณี แต่ว่าจำหน้าเค้าได้ โดยมากันสี่คน มีคนนึงที่บอกให้จอดนั่นคือลักษณะตัวใหญ่ๆ แล้วก็ดำๆ ใส่หมวกกันน็อก ขี่รถสีขาวไม่มีป้ายทะเบียน แล้วก็ถือมีดยาวกว่า 1 ฟุต พี่บอมจะล้ม พอพี่บอมล้มก็โดนไม้เบสบอลฟาดที่หลัง หน้าผากจนจมูกแตก แพทย์เอ็กซเรย์แล้วแต่ยังไม่รู้ว่าจะต้องใส่เฝือกหรือไม่" บี้ กล่าว 

อย่างไรก็ตาม จะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่ รพ.เปาโลอีกครั้ง



บี้ เคพีเอ็น - ธรรศภาคย์ ชี และ บอม เคพีเอ็นบี้ เคพีเอ็น - ธรรศภาคย์ ชี และ บอม เคพีเอ็น


บี้ เคพีเอ็น - ธรรศภาคย์ ชี และ บอม เคพีเอ็นบี้ เคพีเอ็น - ธรรศภาคย์ ชี และ บอม เคพีเอ็น

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์