บอยขำๆถูกตัดต่อปัดแย่งหมากจีบแพทริเซีย

'บอย' ขำๆ โดนตัดต่อภาพโป๊ ปัดแย่งหมาก จีบ 'แพทริเซีย' นางเอกใหม่ แจง แค่ล้อเล่น ปลื้มร่วมงานซุป'ตาร์เกาหลี เปล่าปูทางโกอินเตอร์

โดนมือดีเอารูปไปตัดต่อภาพโป๊ซะอย่างนั้น สำหรับพระเอกหน้าหนวดอย่าง หนุ่มบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ซึ่งเจ้าตัวพอได้เห็นภาพก็บอกว่าขำๆ ไม่ซีเรียส

"ภาพก็เห็นแล้วครับ ผมก็เห็นมาสักพักแล้วนะ แต่ก็ไม่ได้อะไร ดูขำๆ มากกว่า ผมก็ไม่ได้ซีเรียส มันเป็นภาพตัดต่อหลายๆ คน เรียกว่าดูกันขำๆ ดีกว่า เขาเอาภาพจากละครบ้าง โฆษณาบ้าง เอาตัดกางเกงออกอะไรแบบนี้ ก็โดนแซวกันไป คือมันค่อนข้างชัดเจนว่ามันเป็นภาพตัดต่อ เราก็เลยไม่ซีเรียส" เห็นช่วงนี้หนุ่มบอยกับหนุ่มหมาก แย่งกันจีบสาวแพทริเซียในอินสตาแกรม แต่พอถามเจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "จริงๆ คือเขาเป็นน้องใหม่เข้ามาในช่อง ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว ที่เวลาที่น้องใหม่เข้ามา เราก็มาแซวๆ กันอะไรแบบนี้มากกว่า ไม่ได้แย่งกันจีบอะไร น้องเขายังเด็กมากเลย ถ้าแข่งจริงๆ ผมไม่แข่งกันลงในอินสตาแกรมแน่นอน ไปแข่งกันลับๆ ดีกว่า"

นอกจากนี้ หนุ่มบอยยังเปิดเผยอีกว่ารู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ของเกาหลีอย่าง ลีดองวุค "เราก็ตื่นเต้นมาก ตอนนี้พอทราบงานคร่าวๆ แล้ว ก็เริ่มตื่นเต้น เดี๋ยวก็คงมีเรียนภาษาเกาหลีบ้างแหละครับ แต่คงไม่ถึงขั้นจริงจังมาก เราก็เคยได้เห็นซีรี่ส์ของเขาบ้างเหมือนกัน เรื่องจะโกอินเตอร์ก็ยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ ยังไม่มีโปรเจกต์อะไร ถ้าได้ไปถึงขั้นนั้นก็ดีเหมือนกัน ถ้าหากว่าได้ไป แต่เราก็ไม่ได้คิดไปถึงขั้นปูทางไป เราทำงานตรงนี้ก่อนดีกว่า เรื่องโกอินเตอร์คงยังห่างไกลจากผมอยู่เยอะ"


บอย - แพททิเซีย กู๊ดบอย - แพททิเซีย กู๊ด


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


แพททิเซีย กู๊ดแพททิเซีย กู๊ด


แพททิเซีย กู๊ดแพททิเซีย กู๊ด


แพททิเซีย กู๊ดแพททิเซีย กู๊ด


ขอบคุณภาพประกอบ : IG บอย แพททิเซีย กู๊ด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์