มิ้นท์ลดระดับความสนิทหมาก


"มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ยันสัมพันธ์ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" เป็นเพื่อนปกติ ไม่ได้พิเศษ รับช่วงหลังต่างคนต่างทำงาน และใช้ชีวิตของตัวเอง เข้าใจเรื่องมีกระแสข่าวด้วยกัน เพราะเป็นมา 4 ปีแล้ว แย้มละคร 2 เรื่อง "สุภาพบุรุษฯ" และ "แรงปรารถนา" บทแตกต่าง
          
ระยะหลังดูเหมือนความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา" กับนักแสดงหนุ่ม "หมาก-ปริญ" จะห่างเหินกันมากเป็นพิเศษ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ ทั้งสองคนมีกระแสข่าวปิ๊งรักนอกจอ ซุ่มกิ๊กกันมาตลอด แต่นักแสดงหนุ่มกลับเปรยว่า ช่วงนี้ห่างกับสาวมิ้นท์ เพราะต่างคนต่างทำงาน ล่าสุดเจอตัวนักแสดงสาวในงาน "เปิดวิกบิ๊ก 3" เจ้าตัวไขข้อข้องใจดังนี้

"ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน ความจริงเราสองคนเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนไม่ได้พิเศษ เป็นเพื่อนปกติธรรมดา คือช่วงนี้เหมือนเราเจอกันน้อยลง เพราะต่างคนต่างทำงานด้วย (โดนกระแสข่าวด้วยกันบ่อยๆ เบื่อไหม) มันเป็นแบบนี้มา 4 ปีแล้ว เราเข้าใจ มิ้นท์คิดว่าวันหนึ่งข่าวอาจจะเงียบไปเอง ถามว่าก่อนหน้านี้เหมือนเป็นเพื่อนสนิทกัน คือก่อนหน้านี้เราอาจจะทำงานด้วยกัน เจอกันบ่อย แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน แล้วเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มานานมากแล้ว ยืนยันว่าหมากกับมิ้นท์ ยังเป็นเพื่อนกันปกติ เหมือนช่วงนี้ต่างคนต่างทำงาน ต่างคนต่างก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง ไม่ได้มีเรื่องอะไรกันแน่นอน" มิ้นท์กล่าว
     
 ถามต่อถึงละครทั้ง 2 เรื่องจากมีอะไรมาเซอร์ไพรส์คนดู นักแสดงสาวกล่าวว่า ละครทั้ง 2  เรื่องคือ แรงปรารถนา และ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ บทแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง
     
"ถามว่าละครจะมีอะไรให้คนดูประหลาดใจ คือตอนนี้มิ้นท์ถ่ายละครเรื่องแรงปรารถนาอยู่ บทในเรื่องนี้จะร้าย และยากมาก ซึ่งเริ่มต้นเรื่องมาเรายังไม่ได้ร้าย แต่พอตอนหลังๆ ถึงจะมาร้าย  เรียกว่าเป็นบทที่ค่อนข้างร้ายลึก (พิสูจน์ความสามารถหลังแจ้งเกิดบทร้าย) คือก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ทำให้มิ้นท์ได้ลองเล่นบทที่หลากหลายด้วย ส่วนอีกเรื่องกำลังจะเปิดกล้องคือสุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่องนี้บทจะเรียบร้อยมาก ต่างกับแรงปรารถนาเลย เล่นเป็นดี เรียบร้อย ถามว่ากลัวสับสนมั้ย มิ้นท์ยังไม่รู้ต้องลองถ่ายก่อน แต่คิดว่าน่าจะมีบ้าง แต่ก็เป็นอะไรที่ท้าท้ายความสามารถเราเหมือนกัน" มิ้นท์กล่าวสรุป

ณัฐวรา วงศ์วาสนาณัฐวรา วงศ์วาสนา


ณัฐวรา วงศ์วาสนาณัฐวรา วงศ์วาสนา


ณัฐวรา วงศ์วาสนาณัฐวรา วงศ์วาสนา


ณัฐวรา วงศ์วาสนาณัฐวรา วงศ์วาสนา


ณัฐวรา วงศ์วาสนาณัฐวรา วงศ์วาสนา


ณัฐวรา วงศ์วาสนาณัฐวรา วงศ์วาสนา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์