นุ่น รุบเล่นลำยอง ลิมิตต๊อดห้ามจูบจริง


นุ่น  วรนุชนุ่น วรนุช

 หลังจากที่ผู้จัด ‘แดง’ธัญญา วชิรบรรจง ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้มีการทาบทามนางเอกสาว ‘นุ่น’วรนุช ภิรมย์ภักดี 


ที่หมดสัญญากับช่อง7 แล้ว ให้มาเล่นละคร “ทองเนื้อเก้า” ในบท “ลำยอง” ทางช่อง3 โดยบอกว่ามีความเป็นไปได้ที่นางเอกสาวอาจจะมาร่วมงานด้วย แต่ขอดูเรื่องเวลาและฉากเลิฟซีน


 จากนั้นนางเอกสาว ‘นุ่น-วรนุช’ ที่มาออกงาน สยามพารากอน วอตท์ เอ็กซ์โป 2012 ให้สัมภาษณ์ว่า “ยังไม่ได้ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ต้องดูว่าละครจะเปิดเมื่อไหร่ วันทำงานได้ไหม พร้อมกับคนอื่นหรือเปล่า แต่ทางพี่แดงได้ส่งบทบางส่วนให้อ่านแล้ว สนุกมาก ถามว่าจริงไหมที่โอกาสเป็นไปได้ 90 เปอร์เซ็นต์ ถ้ามีโอกาสจริงๆ อยากร่วมงานกับพี่แดงและพี่อ๊อฟ โดยเฉพาะพี่อ๊อฟเป็นผู้กำกับที่เก่งแล้วเขาบอกด้วยว่าเคยเล่นละคร ทองเนื้อเก้า เวอร์ชั่นแรกด้วย”


 ล่าสุดนางเอกสาวได้มาออกรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้”
 ช่วงครอบครัวบันเทิง พร้อมกับผู้กำกับฯ ‘อ๊อฟ’พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ทางช่อง3 โดยยืนยันรับเล่นละคร “ทองเนื้อเก้า”แล้ว โดยกล่าวว่า


 “ก็คุยกันลงตัวแล้วค่ะ เริ่มต้นถ่ายพฤหัสฯ-ศุกร์ ไม่กินเวลาส่วนตัว เป็นครั้งแรกที่เล่นให้ช่อง3 ตื่นเต้นที่มาช่อง3 กับการเป็นนักแสดงอิสระครั้งแรกและเป็นการมาช่อง3 ขอบคุณที่ให้รับบทดี ตื่นเต้นมาก”


 สามี ‘ต๊อด ปิติ’ ว่าอย่างไรบ้าง “คุณต๊อดไม่ได้ว่าอะไร เรื่องการแสดงไม่ห่วง ห่วงเรื่องเลิฟซีนมากกว่า เพราะลิมิตเลิฟซีนนุ่นไม่เยอะนะ จะไปจูบจริงไม่ได้ ต้องเกรงใจคุณต๊อดด้วย เขาคงไม่อยากให้ภรรยาไปจูบกับคนอื่น”


นุ่นเปิดตัวรับบท'ลำยอง'ในรายการ'เรื่องเล่าเช้านี้'





นุ่น  วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น  วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น  วรนุชนุ่น วรนุช


นุ่น  วรนุชนุ่น วรนุช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์