โต้เหยียบเรือ2แคมวิวยันโตโน่-ไมค์แค่พี่น้อง


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

"วิว-วรรณรท สนธิไชย" ปัด "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" และ "ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ตามจีบ แจงสัมพันธ์แค่พี่น้อง ไม่เคยเหยียบเรือ 2 แคม ย้ำหัวใจยังว่าง ยังไม่คิดเรื่องแฟน
        
  เป็นนางเอกลูกหม้อของเอ็กแซ็กท์ก็ว่าได้ สำหรับ "วิว-วรรณรท" ที่กำลังจะมีผลงานละคร เรื่อง "สาวน้อย" ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่านางเอกสาวเนื้อกำลังหอม เพราะมีหนุ่มเข้ามารุมขายขนมจีบ ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น "โตโน่-ภาคิน" และ "ไมค์-พิรัชต์" นั่นเอง พอได้เจอตัว เมื่อนางเอกสาวมาเข้าเยี่ยมเยือนชาว "คมชัดลึก" จึงต้องขอถามถึงเรื่องราวดังกล่าวได้ความดังนี้




 "จะบอกว่าเรื่องข่าวกับสองคนนี้ มันมีมาก่อนหน้านี้แล้ว ขอชี้แจงทีละคนละกัน เรื่องไมค์เราก็เปิดเผยนะ เพราะไม่ได้จีบอะไรกันหรอกแค่คุยกันตามประสาเพื่อน ส่งเพลงให้กันบ้าง ที่ออกมาเป็นข่าวหนูคิดว่าเป็นเพราะคนเขาจับตามองเรามากเกินไปมากกว่า ส่วนกับโตโน่ยิ่งไม่มีอะไรเลย ตอนนี้เราก็เข้ากองละครเรื่อง นางสิงห์สะบัดช่อ ก็ยิ่งเจอกันบ่อยมากขึ้น หนูคิดว่าอาจจะเป็นแค่กระแสมากกว่า(กลัวคนจะมองว่าเราเหยียบเรือ 2 แคม หรือเปล่าแบบนี้) ไม่หรอกเพราะเราเองรู้ตัวดีว่าอะไรเป็นอะไร กับทั้งคู่ไม่ว่าจะเป็น ไมค์หรือโตโน่ เราก็เป็นแค่เพื่อน พี่น้องกันเท่านั้น (เรื่องหัวใจตอนนี้) หัวใจวิวตอนนี้ก็ยังโสดไม่มีอะไรหวือหวา ตอนนี้ยังไม่อยากให้ความสำคัญอะไรนอกจากเรื่องงานกับเรื่องเรียน เรื่องหัวใจเอาไว้ก่อน" วิวเผย
     
ถามต่อถึงละครเรื่องสาวน้อยที่เตรียมจะลงจอนั้น ได้ข่าวว่าตอนนี้ยังถ่ายทำไปได้แค่เพียง 40 เปอร์เซนต์เท่านั้น อีกทั้งนางเอกสาวเองกำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะโบราณคดี มหาวิทยาลัยศิลปากรอีกด้วย จะมีผลกระทบเรื่องเรียนหรือไม่ วิวเผยอย่างกังวลเล็กน้อยว่า แอบเครียดนิดหนึ่ง 
     
 "แต่ได้มีการพูดคุย และปรึกษาอาจารย์ผู้สอนเรียบร้อยแล้ว คาดว่าคงไม่มีปัญหา ยอมรับเลยว่ามีเครียดเพราะเป็นปีสุดท้ายแล้ว และวิวก็ถ่ายละคร 7 วันเต็ม จึงทำให้กังวลอยู่บ้าง แต่ก่อนหน้านี้วิวได้เข้าไปปรึกษาทางอาจารย์ที่มหาวิทยาลัย และอาจารย์ก็มีเมตตาต่อวิวมาก ท่านเข้าใจที่เราทำงานตรงนี้ ท่านจึงให้วิวคอยติดตามงานกับเพื่อนแล้วส่งภายหลังได้ ก็ทำให้สบายใจขึ้นมาหน่อย" วิวกล่าวสรุป

วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท



วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์