มีเงินเก็บ 10 ล. เวียร์ พระเอก 7 สี

เรียกว่าเป็นพระเอกที่มีงานเข้ามามากที่สุดคนหนึ่ง


ณ เวลานี้สำหรับ ศุกลวัฒน์ คุณารศ หรือ เวียร์ พระเอกเลือดใหม่ช่อง 7 สี ทั้งที่เข้าวงการไม่ทันไร มีเงินเก็บเป็น 10 ล้านจากค่าตัวที่เข้ามาทั้งงานโฆษณา พรีเซ็นเตอร์ และ งานละคร

และจากความนิยมส่งผลให้ ค่าตัวของพระเอกหนุ่มพุ่งพรวดตามกระแสทันที

ซึ่งในรายละเอียด ผู้สื่อข่าวได้สอบถามดาราหนุ่มถึงเรื่องดังกล่าวและได้รับเปิดเผยว่าเป็นเรื่องจริง แต่ทั้งนี้เป็นเพราะผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนเรียก และตนมองว่าเป็นเรื่องของธุรกิจมากกว่า โดยตนไม่มีสิทธิ์ตัดสินใจ


โดยล่าสุด


เพิ่งรับเป็นพรีเซ็นเตอร์กางเกงยีนส์ ลี ซึ่งว่ากันว่างานนี้รับ ค่าตัวเป็น 10 ล้าน ทีเดียว

ในรายละเอียดเวียร์เผยว่า

อัพค่าตัว คงมีกันทุกคนแหละ เพราะว่าเรื่องค่าตัวมันขึ้นอยู่กับอะไรก็ไม่รู้แหละ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง เพราะผมทำงานมีผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าเรียกกันยังไง แต่สำหรับงานนี้พรีเซ็นเตอร์ให้กับ ลีได้ไม่ถึง 10 ล้านหรอกไม่มากมายอะไร เซ็นสัญญาไว้ 1 ปี เสื้อผ้าเค้าไม่ได้ห้ามเราไปเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ยี่ห้ออื่นได้"


ต่อข้อถามต่อถึงเรื่องที่ผู้จัดการส่วนตัว ขึ้นค่าตัว นั้น เวียร์รู้หรือไม่?


รู้ครับ ผมก็ยังถามเค้าอยู่เลยว่า เพิ่มค่าตัวเดี๋ยวเค้าไม่จ้างหรอก แต่ตอนนี้เรามีละคร มีผลงานไง ลูกค้าเลยจ้างเราเยอะหน่อย ผมก็ตักตวงนิดหน่อย แต่ไม่ได้ซีเรียส อะไรมากไม่ได้หักโหมอะไรมากมาย คิดว่า ทำงานแล้วมีเวลาพักผ่อนดีกว่าสบาย ๆ

สำหรับเหตุผลที่ผู้จัดการส่วนตัว อัฟค่าตัวแต่ละครั้งนั้น

เวียร์ไม่เคยทราบถึงเหตุผล แต่พอรู้ว่ามันเป็นเรื่องของธุรกิจ เค้าก็ไม่ได้ให้เหตุผลเลยครับ เค้าก็ได้จากเราด้วยทุกอย่างเป็นธุรกิจนี่ครับ ผมก็เข้าใจอ่ะนะ"


แต่ว่าผลที่ตามมาคือ เวียร์ถูกมองว่าเรื่องมาก เลือกงาน อัพค่าตัว ตรงนี้ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ?


จริงๆ คนวงในจะรู้ว่าผมไม่เรียกค่าตัวเองนะ แต่เรื่องค่าตัวมันก็ไม่เป๊ะนักหรอก ถ้าสนิทสนมหรือรู้จัก กัน เราลดได้ครับ" พระเอกหนุ่มกล่าว



เวียร์มีส่วนร่วมในการตัดสินใจเลือกงานอย่างไรบ้าง พระเอกหนุ่มเผยว่า ตนไม่ค่อยได้ตัดสินใจตรงจุดนี้ รู้แต่ว่าผู้จัดการรับมาให้และตนมีหน้าที่บอกว่าจะรับหรือไม่รับเท่านั้น ไม่ครับ เค้ารับมาให้ และผมเป็นคนบอกว่าจะเอาหรือไม่เอา เหนื่อยเกินไปก็ไม่เอาดีกว่า ดูแล้วไม่เหมาะสมก็ไม่เอา" เวียร์กล่าว


อย่างไรก็ตามเวลานี้ เวียร์-ศุกลวัฒน์


กลายเป็นพระเอกขายดีมีงานวิ่งชน เป็นว่าเล่นไปแล้วเรียบร้อย ดูจากรายได้ ซึ่งเข้าวงการยังไม่ทันถึง 2 ปีด้วยซ้ำ

ว่ากันว่าเวลานี้ เวียร์ มีเงินเก็บเป็น 10 ล้านแล้ว

จากความนิยมในตัวเขาจากแฟนละครทั่วประเทศ ส่งผลให้ เวียร์ มีงานเข้ามากมายจนกระทั่งสามารถทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำอย่างที่กล่าวในที่สุด



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่



special thank photo by: ช่อง 7


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์