เมย์โอดไม่ค่อยมีเวลาเจอหนุ่ม


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

 เมื่อบ่ายวันที่ 10 ก.ค. ที่บริเวณชั้นจี(โรม)ห้างเทอร์มินอล 21 อโศก-สุขุมวิท ได้มีการจัดงาน “LEVI’S SWAP JEANS ปีที่ 4”


 ภายพหลังจากงานเสร็จสิ้น ‘เมย์’ พิชญ์นาฏ สาขากร นักแสดงสาวหมวยเซ็กซี่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงข่าวที่ออกมาว่าตอนนี้ตนมีหนุ่มคนใหม่แล้ว

 

 เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีว่า ตนอยากมี ตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆอยู่แต่ตนไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเลยไม่รู้จะเป็นอย่างไร ยังตอบอะไรมากไม่ได้ ถ้าถามว่าตอนนี้เมย์เริ่มเปิดใจหรือยังก็ไม่ได้ปิด เราปล่อยไปตามธรรมชาติค่ะ ถ้าใครเขาเข้ามาแบบน่ารักๆเราก็โอเคเปิดรับค่ะ แต่ต้องใช้เวลา ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเลยค่ะ”


 นักแสดงสาวเผยต่อว่ากับหนุ่มที่คุยๆกันอยู่ตอนนี้ก็ยังไม่ถึงไหนเลย หนุ่มคนนั้นน่ารักดี ตอนนี้ตนไม่ได้พิจารณาหลายคน ตนคุยอยู่คนเดียว


 ส่วนกรณีที่ ‘เค’ หนุ่มที่ตนพาไปงานแต่งงานของ ‘เป้ย-ปานวาด’นั้นมีข่าวว่าเขาต้องกาารจะเกาะกระแสดัง ทังนี้นักแสดงสาวเผยว่า อย่าไปว่าเขาเลย เขาก็ดี แต่ตนเป็นเพื่อนกันจริงๆเป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรกแล้ว


 “พอดีวันนั้นเมย์ไม่มีรถจริงๆ เขาเลยจะมาส่งแล้วเราก็ไม่ได้จะให้เขาเป็นข่าว แต่ทุกคนอยากให้มาถ่ายด้วยกัน เราเลยนึกสนุกขึ้นมา ต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิด เขาเป็นคนดีและน่ารัก แต่ว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ เมย์ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาซีเรียสมากน้อยแค่ไหนกับข่าวเพราะเราไม่ได้เป็นแฟนเขา ปกติเมย์ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันห่างๆค่ะ”




เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ


เมย์ พิชญ์นาฎเมย์ พิชญ์นาฎ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์