กบควงบรู๊คออกงานเผยพาณดาไหว้พระญีปุ่น


ครอบครัวปุณณกันต์ ครอบครัวปุณณกันต์

"กบ สุวนันท์" ควง "บรู๊ค" ออกงาน เผย พา "ณดา" ไหว้พระที่ญี่ปุ่น ลุ้นมีคน 2

นานๆ ทีจะมีโอกาสออกงานพร้อมหน้ากัน 3 คน พ่อแม่ลูกสักที สำหรับครอบครัวปุณณกันต์ ทั้งคุณพ่อ "บรู๊ค - ดนุพร" คุณแม่ "กบ - สุวนันท์" และ ซุป'ตาร์ ตัวน้อย "น้องณดา - ปุณณดา" ล่าสุด มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ผ้าอ้อมดรายเพอร์ส ที่เซ็นทรัลพระราม 9 งานนี้หนุ่มบรู๊คและสาวกบ ก็เปิดเผยว่า

"ก็ไม่ค่อยได้ออกด้วยกันนานแล้ว ปกติจะออกคุณแม่ คุณลูก แล้วเผอิญวันนี้ได้รับเชิญมาทั้งครอบครัว แล้วพี่บรู๊คว่างพอดี ก็เลยได้มาเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกกัน ล่าสุดไปเที่ยวญี่ปุ่นกันมา ก็สนุกดี เหนื่อยมากพาน้องณดาไปไหว้พระมา พี่แอร์โฮสเตสก็น่ารัก เลี้ยงให้ทั้งไปทั้งกลับ พาเล่นทั่วเครื่องเลย ทริปนี้เหนื่อยมาก เพราะต้องดูแลเองทุกอย่าง ทั้งอาบน้ำ ป้อนข้าว ทุกอย่าง สำหรับแพลนการมีทายาทคนที่ 2 ตอนนี้ก็ยังไม่ได้อะไรมาก

 ถ้าเขามาก็ดี ถ้าเขามาก็โอเค ณดาจะได้มีเพื่อนเล่น สุขภาพก็สมบูรณ์ดี พร้อมแล้ว แต่ของแบบนี้เราไปคาดหวังมากไม่ได้ เห็นพ่อแม่หลายคู่อยากมีลูกแต่ก็ไม่มาสักที เราก็ไม่อยากเครียด ถ้าเขามาธรรมชาติก็ดีใจ ณดาจะได้มีเพื่อน 

แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไรก็จะเลี้ยงณดาให้ดีที่สุด ถามว่าอยากได้ลูกผู้หญิงผู้ชาย คือจริงๆ คุณบรู๊คเขาอยากได้ลูกผู้หญิง แต่ก็ได้แล้ว แต่ว่าคนที่ 2 ถ้าเป็นผู้ชายก็ดี แต่ถ้าเป็นผู้หญิงก็ไม่เป็นไร จะได้เป็นเพื่อนณดา ไม่ได้คาดหวังอะไร สำหรับเรื่องงานพิธีกรรายการ "วันวานยังหวาน" ตอนนี้คุณ "อ้อม พิยดา" ก็กลับมาทำปกติแล้ว ส่วนของกบ ก็กลับมาเลี้ยงลูกเหมือนเดิม"



น้อง ณดา ปุณกันต์น้อง ณดา ปุณกันต์


น้อง ณดา ปุณกันต์น้อง ณดา ปุณกันต์


น้อง ณดา ปุณกันต์น้อง ณดา ปุณกันต์


น้อง ณดา ปุณกันต์น้อง ณดา ปุณกันต์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์