พลอยชิดจันทร์เผยน้องชิลีเลี้ยงง่าย2ปีมีคน3


พลอย ชิดจันทร์พลอย ชิดจันทร์

"พลอย-ชิดจันทร์" เผย น้องชิลีเลี้ยงง่าย 2 ปี มีคน 3 ปลื้มสามีถอยรถมินิ HBD โวสร้างคอนโดขายเชียงใหม่

เป็นคุณแม่ลูก 2 ไปแล้ว คนแรกก็เป็นพี่ชายสุดหล่อ อย่าง "น้องทาชิโน่" คนที่ 2 ก็เป็นลูกสาว "น้องชิลี่" สำหรับสาว "พลอย-ชิดจันทร์" ล่าสุดเจอตัวสาวพลอยมาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ผ้าอ้อมดรายเพอร์ส ที่เซ็นทรัลพระราม 9 งานนี้สาวพลอยก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้น้องชิลี่ก็ 5 เดือนแล้ว คนนี้เลี้ยงง่ายกว่าคนแรก นอนยาวเลย จนต้องไปปรึกษาหมอ เพราะกลัวผิดปกติ

  แต่คุณหมอก็บอกไม่เป็นไร สำหรับเรื่องงานในวงการก็คงเป็นเรื่องยากที่จะกลับมา ลูก 2 คนแล้วด้วย คือเราต้องดูแลเขาอยู่ คนโตก็ไปโรงเรียนแล้ว คนเล็กก็กินนมแม่ด้วย คิดถึงงานละครไหม ก็คิดถึง เพราะพลอยก็ชอบงานละครอยู่แล้ว และเป็นงานที่เราทำแต่ก่อน ถ้ามีติดต่อมาก็รับอยู่ดีแต่คงเป็นเรื่องยาก เพราะเราต้องให้เวลาลูกให้เต็มที่มันเลยจัดสรรเวลาลำบาก

 ถามว่าปิดอู่หรือยัง ก็ยัง ช่วงนี้พักอู่ก่อนซัก 2-3 ปี รอพร้อมก่อนรออะไรหลายอย่าง แต่ก็น่าจะมีอีก แต่ยังไม่รู้จะอีกกี่คน อย่างผู้หญิงหลายคนเข็ดกับการมีลูก แต่พลอยยังไม่รู้สึกว่าเข็ดคงเป็นเพราะโชคดีลูกเราเลี้ยงง่ายด้วย พอมีแล้วมีความสุขมาก สำหรับเรื่องสามีซื้อรถมินิให้ ก็ตั้งแต่วันเกิดแล้ว คือจองตั้งแต่วันนั้นแต่เพิ่งจะได้ พลอยเกิดเดือนมกราคม และพลอยชอบด้วย เขาก็เลยซื้อให้ และตอนนี้พลอยก็อยู่เชียงใหม่เป็นหลัก จะขึ้นมาเฉพาะที่มีงานเพราะทำส่งออกลำไยอยู่ที่เชียงใหม่ และสามีก็กำลังสร้างคอนโดขายด้วย"



พลอย ชิดจันทร์พลอย ชิดจันทร์


พลอย ชิดจันทร์พลอย ชิดจันทร์


พลอย ชิดจันทร์พลอย ชิดจันทร์


พลอย ชิดจันทร์พลอย ชิดจันทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์