ไม่กลัวคนติดภาพคู่จิ้นฮั่นแกงส้มคิดบวกมองแง่ดี


แกงส้ม-ฮั่นแกงส้ม-ฮั่น

"แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ" เผยไม่กลัวคนติดภาพจับคู่กิ๊ก "ฮั่น-อิสริยะ ภัทรมานพ"

 เปรยไม่ซีเรียส เพราะห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ เมื่อเวลาผ่านไป คนจะรู้ได้เองว่า ไม่ใช่อย่างที่คิด

 หลังจบจากบ้านเดอะสตาร์มาพักใหญ่ แต่กระแสความฮอตของสองหนุ่มคู่จิ้นที่แฟนๆ แอบเชียร์ให้กิ๊กกันจริงๆ ระหว่าง "แกงส้ม-ธนทัต" และ "ฮั่น-อิสริยะ" ยังไม่ซาลงไป ล่าสุดเจอตัวสอบถามได้ความดังนี้ 

"จริงๆ ต้องบอกว่าผมไม่ได้ซีเรียส เพราะผมกับพี่ฮั่น เคยคุยกันว่าเครียดมั้ยที่เป็นอย่างนี้ แต่เราสองคนไม่ได้มองเป็นเรื่องเครียด อย่างที่บอกว่าเราห้ามความคิดใครไม่ได้ ผมกับพี่ฮั่นไม่สามารถไปบอกทุกคนได้ว่า มันไม่ใช่แบบที่ทุกคนคิด แต่ว่าถ้าเขาคิดกันไปแล้วเขามีความสุข เราก็โอเคเพราะเราทำหน้าที่ของเราตรงนี้ให้ดีที่สุด บางทีผมทำงานกับพี่ฮั่นแล้วมีรูปออกไป แต่คนที่เขาเอาไปบรรยาย เขาคิดอีกแบบหนึ่ง ซึ่งถ้าเราจะไปซีเรียสว่า ทำไมมีแต่เรื่องแบบนี้เราคงทำงานไม่ได้ ผมคิดว่าถ้าทุกคนมีความสุขก็มีความสุข เราทำงานของเราให้ดีที่สุดดีกว่า (แฟนๆ ลุ้นก็ปล่อยไป) ได้เลย เพราะยังไงผมกับพี่ฮั่นก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมแน่นอน เพราะว่าคนที่อยู่ใกล้ตัวพวกเราจะรู้ว่าไม่มีอะไร" แกงส้มกล่าว

 กลัวคนดูติดภาพแล้วมองเราไม่แมนหรือเปล่า แกงส้มกล่าวว่า

 ความจริงไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ขนาดนั้น เพราะคิดว่าห้ามความคิดคนทุกคนไม่ได้ และถ้าไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ วันหนึ่งคนจะรู้ได้เอง

 "ความจริงผมไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้น แต่ว่าคงมีบ้างที่คนอาจจะติดลุคคิดว่า เราเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า แต่ผมเชื่อว่าวันหนึ่ง ถ้าเราไม่ได้เป็นอย่างนั้นจริงๆ คนจะรู้ได้เอง เพราะเวลาตอนนี้ เป็นช่วงที่ผมเพิ่งเข้ามาในวงการ เรายังใหม่อยู่ คนอาจจะยังติดภาพจากในบ้าน หรือภาพผ่านสื่อ แต่ผมคิดว่าถ้าเวลาผ่านไป ทุกคนจะรู้เองว่าเราไม่ใช่ เอาง่ายๆ อย่างพี่ริท (เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) พี่โตโน่ (ภาคิน คำวิลัยศักดิ์) ทุกวันนี้เขายังข่าวเป็นคู่จิ้นกันอยู่ แต่ว่าคนใกล้ตัวหรือคนทั่วไป จะรู้แล้วว่า เขาทั้งสองคนคือผู้ชายจริงๆ เพราะผมมองเรื่องแบบนี้ในมุมบวกมากกว่า เพราะถ้าเราคิดว่า จะต้องควบคุมความคิดทุกคนให้เป็นไปในทางเดียวกัน ซึ่งเป็นไปไม่ได้ ไม่มีประโยชน์หรอกที่เราจะทำแบบนั้น เหนื่อยเปล่าๆ" แกงส้มกล่าวปิดท้าย




แกงส้ม-ฮั่นแกงส้ม-ฮั่น


แกงส้ม-ฮั่นแกงส้ม-ฮั่น


แกงส้ม-ฮั่นแกงส้ม-ฮั่น


แกงส้ม-ฮั่นแกงส้ม-ฮั่น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์