โตโน่ขอโทษแทนแฟนคลับโพสต์ด่าจุ๋ย


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

เมื่อบ่ายวันที่ 10 ก.ค. ที่บริเวณชั้นจี(โรม)ห้างเทอร์มินอล 21 อโศก-สุขุมวิท ได้มีการจัดงาน “LEVI’S SWAP JEANS ปีที่ 4” 


ภายหลังจากงานเสร็จสิ้น ‘โตโน่ เดอะสตาร์’ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้องและนักแสดงหนุ่มตี๋ ได้เปิดใจถึงกรณีที่แฟนคลับของตนไปโพสต์ด่า ‘จุ๋ย’ วรัทยา นิลคูหา นางเอกสาวรุ่นพี่ ในอินเตอร์เน็ตว่า ตนยังไม่ทราบเรื่อง ถ้าเกิดเป็นเรื่องจริงก็ต้องขอโทษด้วย  ไม่ว่าจะป็นกองเชียร์หรือแฟนคลับก็ตามที่ทำให้นางเอกสาวเสียใจ ตนก็ต้องขอโทษแทนด้วย


 “ผมอยากฝากถึงทุกๆคนว่าจริงๆแล้วทวิตเตอร์หรือสื่อทางคอมพิวเตอร์ เขานึกจะพิมพ์หรือพูดอะไรก็พูดได้ มันไม่เห็นหน้ากัน มันง่ายต่อการจะว่าหรือดูถูกคน เพียงแค่เราอย่าเป็นอย่างนั้นก็พอ และผมก็เชื่อว่าแฟนคลับของผมส่วนใหญ่ไม่ได้เป็นแบบนั้น”


 นักร้องหนุ่มตอบข้อถามผู้สื่อสื่อข่าวที่ว่าแฟนคลับตนอาจจะไม่ชอบนางเอกสาวรุ่นพี่เพราะตนมีข่าวกำลังกิ๊กกับนางเอกสาวอยู่ ว่า จริงๆตนไม่ได้คบกับจุ๋ย ตนรู้จักกันเพราะถ่ายแบบด้วยกันตนเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกันไม่ได้คบกันเป็นแฟน


 “ในส่วนโอกาสพัฒนาผมไม่ทราบนะครับอนาคต แต่ผมคิดว่ามันไม่มีนะ เอาตรงๆเลยนะไม่ต้องสืบต่อกันเลย(หัวเราะ) ผมคิดว่าไม่มีครับ ไม่ใช่จุ๋ยไม่ตรงสเป๊กถ้าเกิดว่าร่วมงานกันแล้วรักกัน ผมว่าตอบไม่ได้ว่าในอนาคตเกิดจะรักกันขึ้นมาก็ไม่รู้ แต่ผมรู้ว่าเราต้องรู้จักแยกแยะ ผมคิดว่าเราเล่นเป็นพระ-นาง เราไม่จำเป็นต้องรักกันจริงๆ เรามีหน้าที่เป็นนักแสดงเราก็ต้องทำหน้าที่เราให้ดีที่สุดครับ ชีวิตจริงผมไม่จำเป็นต้องรักดารา ผมรักคนธรรมดาก็ได้”


 นักร้องหนุ่มเผยต่อว่าช่วงแรกที่เกิดข่าวก็เคยคุยกับนางเอกสาวรุ่นพี่ ตนรู้สึกเป็นห่วงเขาเพราะเพิ่งร่วมงานกันแต่นางเอกสาวรุ่นพี่เข้าใจและตนทั้งคู่ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่โดนข่าวแบบนี้ ตนมองเป็นเรื่องธรรมดา




โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน


โตโน่ ภาคินโตโน่ ภาคิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์