ริต้าไม่รู้ลงแรงรักยันยังจูบปากบรอดคาซท์


"ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" แจงไม่ทราบผู้ใหญ่ติดต่อลงละครเรื่อง"แรงรัก" คาดอาจเป็นเพียงแค่การพูดคุยกัน ยันไร้ปัญหาใดๆ กับ"บรอดคาซท์" โปรยยาหอม"หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์" เหมือนญาติสนิท
         
เพิ่งจะมีข่าวลือออกมาว่าเตรียมตัวย้ายสัมมโนครัวไปอยู่ช่อง 7 จนเจ้าตัวออกมาโต้ข่าวนั้น ล่าสุดมีอีกกระแสออกมาอีกว่า นางเอกสาว "ริต้า-ศรีริต้า" กำลังจะได้เล่นละครเรื่อง "แรงรัก" ซึ่งหลายคนมองว่าเป็นการกลบกระแสข่าว ว่านักแสดงสาวมีปัญหากับ "บรอดคาซท์" พอได้เจอริต้าในงานเปิดวิกบิ๊ก 3 จึงต้องขอถามถึงประเด็นดังกล่าวได้ความดังนี้

"ขอบอกเลยว่าไม่ทราบจริงๆ นะว่า ทางบรอดคาซท์จะทำละครเรื่องนี้ด้วย และก็ไม่รู้ว่ากระแสนี้มาจากไหน ส่วนทางริต้าผู้ใหญ่ก็ไม่เห็นจะพูดถึงเรื่องนี้เลยนะ แต่คาดว่าอาจจะมีการพูดคุยกันในส่วนของผู้ใหญ่เท่านั้น ซึ่งในจุดนี้ ริต้าไม่ทราบความคืบหน้าเรื่องนี้จริงๆ เพราะช่วงนี้ในส่วนของริต้าจะเร่งถายทำละครเรื่อง "มณีสวาท" อยู่เรื่องเดียวเท่านั้น (ความเป็นไปได้ว่าริต้าจะเล่นละครเรื่องนี้ มีมากน้อยแค่ไหน) เอาเป็นถ้ามีความคืบหน้าของเรื่อง อย่างไรจะมาเล่าให้ฟังนะ เพราะตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้จริงๆ "ริต้ากล่าว
     
ถามต่อหลายคนมองว่า การที่ริต้าหมดสัญญากับทางบรอดคาซท์ เป็นเพราะเกิดปัญหาบางอย่าง ริต้าปฏิเสธอย่างนิ่มนวล แล้วเผยให้ฟังว่า ไม่เคยมีปัญหาใดๆ กับทางบรอดคาซท์แน่นอน ทั้งกับทาง "หน่อง-อรุโณชา" เธอก็นับถืออย่างสนิทใจเหมือนเป็นญาติ
     
"ริต้าขอยืนยันตรงนี้เลยกับบรอดคาซท์ ริต้าไม่เคยมีปัญหาใดๆ กันเลย เรื่องสัญญาที่หมดนั้น อย่างที่เคยพูดไปหลายครั้งแล้ว ว่าริต้าไม่มีสัญญากับที่ใดทั้งสิ้น ตอนนี้มีเพียงแค่สัญญาใจกับพี่หน่องเท่านั้น เพราะริต้ากับพี่หน่องเราเคารพกันด้วยใจจริงๆ เพราะริต้านับถือพี่หน่องเป็นเหมือนญาติคนหนึ่งจริงๆ และพี่หน่องเองก็มีเมตตากับริต้ามาก" ริต้าทิ้งท้าย

ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ศรีริต้าศรีริต้า


ขอบคุณภาพประกอบ : IG ศรีริต้า


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์