อีสาเปิดปีหน้า นุ่น เปรยมีละครอีกเรื่อง

   เป็นที่แน่นอนแล้วว่า "นุ่น-วรนุช" จะกลับมารับละครเรื่อง "อีสา" ให้แก่ค่ายเอ็กแซ็กท์ หลังจากหมดสัญญาช่อง 7 ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงด้วยน้ำเสียงชิลๆ ในงาน "พีแอนด์จี เมกะ โบนัส 2012" ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ดังนี้

    
              "ที่ตัดสินใจรับเรื่องนี้เพราะบทประพันธ์ดี คลาสสิก และมีอะไรให้เราเล่นหลากหลาย นุ่นชอบเรื่องนี้ เพราะในเวอร์ชั่นก่อน เราก็ได้เล่นเรื่องนี้ แสดงเป็นคุณหญิงโสภา ยังคิดว่าเราจะมีโอกาสได้เล่นเป็นอีสาบ้างไหม พอทางเอ็กแซ็กท์ติดต่อมารู้สึกดีใจมาก เพราะเราเห็นพี่ต้อม (รัชนีกร พันธุ์มณี) เขาเล่นเก่งมาก และเป็นบทที่ยากและท้าทาย ตอนนี้เรามีโอกาส ก็ไม่ปฏิเสธที่จะรับเรื่องนี้ เรื่องนี้ต้องรำได้นำความสามารถส่วนตัวที่เรารักและเรียนมาใช้ในงานก็ดีใจ ส่วนพระเอกเป็นใครนั้นยังไม่ทราบ เรื่องนี้ต้องไปถามทางเอ็กแซ็กท์" นุ่นกล่าว ก่อนจะแจงต่อว่า ละครเรื่องนี้จะถ่ายทำประมาณปีหน้า ระหว่างนี้มีแพลนที่จะรับละครอีกเรื่องหนึ่ง ส่วนจะเป็นเรื่องใดนั้นขออุบไว้ก่อน
    
              "ระหว่างรอเรื่องอีสา จะรับละครเรื่องหนึ่ง ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการพูดคุย ขอให้ชัวร์ก่อนดีกว่าแล้วจะบอก แต่ไม่ได้เป็นละครของพี่ไก่ (วรายุฑ มิลินทจินดา) และไม่ใช่ละครเรื่องสาปพระเพ็ง เราเป็นนักแสดงไม่อยากเอาชื่อเราไปผูกกับคนอื่น เพราะเกรงใจนักแสดงคนอื่นที่ได้เล่นจริงๆ (ช่องไหน) ก็แถวๆ นี้แหละ ส่วนเรื่องทายาทนั้นคงพักไว้ก่อน เพราะเคยคุยกันว่าทั้งคู่ยังไม่พร้อมก็คงต้องกลับมาทำงานเหมือนเดิม แต่ช่วงที่หายไป เราก็หันไปทำอย่างอื่น ตอนนี้ก็ทำแบรนด์หมวกของตัวเอง เป็นหมวกปานามา ไม่ได้มีหน้าร้านก็ขายทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก เราทำงานมา 15 ปี ไม่ได้หยุดเลย การที่เราอยู่เฉยๆ มันไม่ใช่ตัวนุ่น (ทำงานเยอะสามีน้อยใจว่าไม่มีเวลาให้สามี) ไม่นะทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยกัน มีกินข้าว ไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เขาไม่ค่อยชอบถ่ายรูปก็เลยไม่ค่อยเห็นภาพ" นุ่นกล่าวปิดท้ายยิ้มๆ


"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ยันเล่นละครเอ็กแซ็กท์เรื่อง "อีสา" ปีหน้า แจงค่าตัว 7 หลักเป็นเรตปกติ แย้มอาจมีละครอีกเรื่องก่อ"นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี" ยันเล่นละครเอ็กแซ็กท์เรื่อง "อีสา" ปีหน้า แจงค่าตัว 7 หลักเป็นเรตปกติ แย้มอาจมีละครอีกเรื่องก่อ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์